Tiết lộ thời lượng pin của cả 4 dòng iPhone 13 mới được ra mắt

Haravan HCM
Th 5 16/09/2021

Vào ngày hôm qua Apple đã cho ra mắt mẫu iPhone mới nhất - iPhone 13 series gồm bốn phiên bản iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Về tổng quan thiết kế của cả bốn mẫu iPhone 13 mới này đều được giữ nguyên từ iPhone 12 series ra mắt vào năm ngoái.

Được giới thiệu là có nhiều sự thay đổi đáng kể về mặt nâng cấp hiệu suất phần cứng, chất lượng camera (đặc biệt là trên hai mẫu iPhone 13 Pro và Pro Max) và theo tùy chọn phiên bản bộ nhớ trong lên tới 1TB. Thế nhưng điều mà nhiều người quan tâm nhất lại là dung lượng pin có được nâng cấp hay không ? 

Để đáp lại sự kì vọng của người dùng, iPhone 13 Pro Max đã đạt được danh hiệu là phiên bản iPhone có dung lượng pin lớn nhất từ trước tới nay. Ngoài ra 3 phiên bản còn lại cũng đều nhận được sự nâng cấp về dung lượng pin bao gồm iPhone 13 mini.

Thời lượng sử dụng pin của iPhone 13 series.

Những cải tiến về dung lượng pin của các mẫu iPhone 13 mới:

Đúng vậy, theo như bảng thống kê trên thì iPhone 13 Pro Max chính thức trở thành chiếc iPhone có thời lượng sử dụng pin "trâu" nhất từ trước tới nay.

Bảng thống kê thời lượng khi xem video trực tuyến trên iPhone 13 Series và iPhone 12 Series:

Điều này là cực kỳ ấn tượng, trong buổi lễ ra mắt iPhone 13 series đã cho thấy iPhone 13 Pro Max có thời lượng xem video trực tuyến GẤP ĐÔI so với iPhone 12 Pro Max.

Apple cũng đã cung cấp thêm một số chỉ số khác về thời lượng sử dụng pin khi liên tục nghe nhạc hoặc là xem video ngoại tuyến. Và cũng không ngoài dự đoán khi iPhone 13 Pro Max đều xuất sắc bứt phá so với tất cả các phiên bản tiền nhiệm.

Dung lượng pin của iPhone 13 Series.

Theo những gì mình kể trên hẳn đã chứng minh rằng viên pin được trang bị trên iPhone 13 series hẳn đã lớn hơn. Tuy nhiên trong buổi lễ ra mắt, Apple không hề đề cập đến dung lượng cụ thể chính xác của chúng. Theo những thông tin rò rỉ trước đây, dụng lượng pin của các mẫu iPhone 13 lẽ lần lượt là:

Dung lượng pin iPhone 13 mini2.406 mAh
Dung lượng pin iPhone 133.095 mAh
Dung lượng pin iPhone 13 Pro3.095 mAh
Dung lượng pin iPhone 13 Pro Max4.352 mAh

 

iPhone 13 liệu có chức năng sạc ngược không dây hay không ?

 

Theo một số nguồn tin rỏ rỉ sau ngày hôm qua cho biết, iPhone 13 sẽ có tính năng sạc người không dây, tuy nó không thực sự cần thiết nhưng đây cũng là một điều đáng mừng của các iFan nếu nó trở thành sự thật.

iPhone 13 liệu sẽ có sạc MagSafe hay không ?

IPhone sẽ vẫn tiếp tục hỗ trợ sạc MagSafe, tuy nhiên Apple lại không đề cập bất kì thay đổi gì trên công nghệ này trên mẫu iPhone 13 mới.

iPhone 13 sẽ hỗ trợ những loại sạc nhanh nào ?

Dòng iPhone 13 sẽ vẫn chỉ hỗ trợ tối đa sạc nhanh có dây 20W tương tự như trên iPhone 12. 

 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok