Thông tin về ngày ra mắt và giá bán của vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7

Đức
Th 2 02/05/2022

Sau những màn ra mắt không thực sự thành công của Mi Band 5 và Mi Band 6 thời gian qua, Mi Band 7 đang được kỳ vọng sẽ mang trở lại “ánh hào quang xưa” cho Xiaomi trong phân khúc vòng đeo tay thông minh giá rẻ.

Dưới đây là những thông tin tổng hợp liên quan đến thiết kế, tính năng, giá bán và ngày ra mắt dự kiến của Xiaomi Mi Band 7 mà bạn có thể quan tâm.

Màn hình vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 Chính Hãng

Nâng cấp lớn nhất của Xiaomi Mi Band 7 so với người tiền nhiệm Mi Band 6 nằm ở màn hình lớn hơn. Điều này đã trở thành một “truyền thống” bởi kích thước màn hình của các mẫu smartband Xiaomi đã tăng dần lên qua từng thế hệ.

Kích thước tấm nền 1.56 inch (152 x 486 pixel) AMOLED hiện tại trên Mi Band 6 được cho là hài hòa với một mẫu smartband nhưng có lẽ trên Mi Band 7 kích thước màn hình sẽ được nâng lên một chút để tối đa trải nghiệm. Thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Mi Band 7 sẽ có màn hình với kích thước 192 x 490 pixel (chưa rõ kích thước theo inch).

Thông tin rò rỉ về vòng đeo tay thông minh Mi Band 7

Sự nâng cấp nhiều khả năng sẽ nằm ở độ sáng tối đa, khả năng hiển thị màu sắc của tấm nền, và đặc biệt là khả năng chống trầy xước của màn hình. Sự xuất hiện của kính cường lực Gorilla Glass hoặc tương tự sẽ là một nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, vẫn chưa có quá nhiều thông tin được tiết lộ ở thời điểm hiện tại.

Cũng có tin đồn cho rằng nút home sẽ được Xiaomi mang trở lại Mi Band 7, có thể là trong màn hình. Đây cũng là một ý tưởng thú vị bởi nút bấm vật lý có thể hữu ích trong môi trường ẩm ướt, khi bạn đang đeo găng tay, v.v.

Nhìn chung, sẽ không có những những thay đổi mạnh mẽ về thiết kế tổng thể của Mi Band 7 so với phiên bản trước.

Chi tiết cấu hình Mi Band 7 Chính Hãng Hải Phòng

Bên cạnh nâng cấp về màn hình, rò rỉ gần đây còn cho rằng Mi Band 7 sẽ hỗ trợ GPS tích hợp. Điều này sẽ giúp Mi Band 7 trở thành một món hàng hot với những người dùng ưa thích chạy bộ. Thông thường, dòng Mi Band thường sử dụng dữ liệu GPS được chia sẻ từ smartphone. Dẫu vậy, cần phải lưu ý các bạn rằng GPS tích hợp sẽ làm cho thời lượng pin của Mi Band 7 hao hụt nhanh hơn.

Mi Band 6 hiện tại dựa vào tín hiệu GPS của điện thoại thông minh, vì vậy, nếu bạn đang chạy ngoài trời và muốn có bản đồ chi tiết về quảng đường cùng số liệu thống kê chính xác, bạn cần mang theo điện thoại thông minh - điều này không lý tưởng.

Dung lượng pin vòng đeo tay thông minh Mi Band 7 chính hãng

Thời lượng pin trên Mi Band 6 hiện tại là hai tuần một lần sạc. Đây là con số tuyệt vời và nhiều khả năng sẽ không thay đổi nhiều trên Mi Band 7. Thời lượng pin tốt là một trong những khía cạnh chính làm nên sức hút của dòng Mi Band. Hy vọng điều này sẽ tiếp tục được duy trì.

Mi Band 7 có thể được trang bị chế độ tiết kiệm điện với khả năng tắt cảm biến, thông báo và các tính năng hao pin khác để ưu tiên cho thời lượng pin.

Các tính năng mới trên vòng đeo tay Mi Band 7

Ngoài những tinh chỉnh về thiết kế, Mi Band 6 đi kèm với một số nâng cấp khác về tính năng. Trong đó, tính năng được mong chờ nhất sẽ góp mặt có lẽ là cảm biến SpO2. Điều này cho phép bạn thực hiện các phép đo nồng độ oxy trong máu khi cần. Ngoài ra, Mi Band 7 cũng được kỳ vọng sẽ hỗ trợ nhiều chế độ luyện tập thể thao hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Về khả năng theo dõi sức khỏe, bạn có thể tìm thấy các tính năng như đếm bước chân, khoảng cách, calo, cảnh báo căng thẳng, đo nhịp tim, oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe phụ nữ, theo dõi hoạt động, và hơn thế nữa. Tất nhiên, độ chính xác của các phép đo nêu trên cũng sẽ được cải thiện, tương ứng với chất lượng cảm biến và thuật toán được nâng cấp trên Mi Band 7.

Không loại trừ khả năng Xiaomi có thể chọn cách giới thiệu một phiên bản có GPS và một phiên bản không. Không phải ai cũng cần GPS tích hợp, và không có lý do gì để trả tiền cho công nghệ mà mình không sử dụng.

Một tính năng khác được mong đợi là thanh toán không dây. NFC trên Mi Bands là có, nhưng chỉ khả dụng ở Trung Quốc. Điều này có thể sẽ thay đổi trên Mi Band 7

Xiaomi Mi Band 7 được nâng cấp đáng kể về các tính năng theo dõi sức khỏe

Khả năng kháng nước của Mi Band 6 cũng khá tốt, ở mức 5 ATM Điều đó có nghĩa là bạn có thể bơi lội một cách an toàn với thiết bị. Khía cạnh này có sẽ vẫn được giữ nguyên trên Mi Band 7.

Tính năng đáng chú ý khác mà Mi Band 7 có thể được trang bị đó là Smart Arlam giống như trên các mẫu đồng hồ thông minh của Fitbit. Smart Arlam sẽ đánh thức bạn trước khi tới giờ được thiết lập nếu nó phát hiện ra bạn đang trong giai đoạn ngủ nhẹ (light sleep). Điều này sẽ giúp bạn thức dậy ít mệt mỏi hơn so với khi bị đánh thức lúc đang ngủ sâu (deep sleep). Để làm được điều này, Mi Band 7 sẽ cải tiến khả năng theo dõi giấc ngủ theo hướng thông minh hơn.

Xiaomi Mi Band 7 cũng có thể được trang bị tính năng màn hình luôn bật cùng các chế độ luyện tập mới, tính năng mật mã và bổ sung thêm một số mặt đồng hồ.

Ngày ra mắt và giá bán Mi Band 7 Chính Hãng

Xiaomi đã duy trì khá đều đặn việc phát hành các thế hệ Mi Band mới mỗi năm. Kể từ năm 2016, các mẫu Mi Band mới thường được công bố vào tháng 5 hoặc tháng 6.

  • Xiaomi Mi Band - tháng 7 năm 2014
  • Xiaomi Mi Band 1S - tháng 11 năm 2015
  • Xiaomi Mi Band 2 - tháng 6 năm 2016
  • Xiaomi Mi Band 3 - tháng 5 năm 2018
  • Xiaomi Mi Band 4 - tháng 6 năm 2019
  • Xiaomi Mi Band 5 - tháng 6 năm 2020
  • Xiaomi Mi Band 6 - tháng 3 năm 2021

Ngoại lệ duy nhất là Mi Band 6, ra mắt tháng 3 năm nay. Có vẻ như khoảng cách giữa các thế hệ tiếp theo đang được thu hẹp. Điều này có nghĩa Mi Band 7 nhiều khả năng sẽ được ra mắt chính thức vào mùa xuân năm sau, hoặc có thể sớm hơn.

Về giá bán. Giá niêm yết của Mi Band có xu hướng tăng dần theo từng năm. Tuy nhiên, giá bán của Mi Band 6 đã gần như ở mức trần cho một chiếc vòng đeo tay thông minh giá rẻ: 1.290.000 đồng. Do đó, sẽ là không hợp lý nếu Xiaomi tiếp tục tăng giá của Mi Band 7.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok