Thông tin giá bán, cấu hình, thiết kế của Xiaomi Mi Band 6 Chính hãng

Đức
Th 3 30/03/2021

Vào ngày hôm qua ngày 29 tháng 03, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt sản phẩm vòng đeo tay thông minh Mi Band phiên bản mới nhất - Mi Band 6.

Cụ thể vào buổi tối hôm qua 29/3, Xiaomi đã có một buổi ra mắt một số thiết bị công nghệ khác nhau của hãng.

Một trong số những sản phẩm nổi bật nhất phải kế đến chính là Xiaomi Mi Band 6, phiên bản tiếp theo của Mi Band 5. Đây là một dòng sản phẩm rất thành công của Xiaomi và được người dùng ưa chuộng ở các nước Châu Á.

Thiết kế của Mi Band 6 Chính hãng

Xiaomi Mi Band 6 lần đầu tiên được giới thiệu với một màn hình AMOLED có kích thước 1.56 inch, đây là một kích thước hiển thị rất lớn, lớn hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm Mi Band 5. Mi Band 6 có mật độ điểm ảnh 326 ppi rất tương thích với kiểu màn hình võng mạc.

Không chỉ vậy, Mi Band 6 còn được nâng cấp về khả năng hỗ trợ tập luyện khi nó có thể nhận dạng được hơn 30 chế độ tập luyện khác nhau.

Mi Band 6 cũng có gần 130 hình nền có sẵn trong kho hình nền MiFit, giúp người dùng có thể thay đổi tùy theo sở thích của cá nhân dễ dàng.

Không chỉ vậy, Xiaomi Mi Band 6 có tới tận hơn 70 kiểu hiển thị khác nhau của đồng hồ tích hợp sẵn, bạn có thể thay đổi kiểu hiển thị "xoành xoạch" tùy theo ý thích từ những mẫu cổ điện, hiện đại hoặc có hơi hướng của những chiếc đồng hồ giả tưởng.

Tính năng Xiaomi Mi Band 6

Thêm một chút thông tin về khả năng đo sức khỏe trên Mi Band 6, nó còn được nâng cấp về tính năng phát hiện mật độ oxy trong máu hay còn được gọi là SpO2. Đây là một tính năng hoàn toàn mới và rất thú vị, hữu ích cho những ai có thói quen theo dõi nhịp tim thường xuyên.

Xiaomi cũng cho biết thêm, tính năng này của Mi Band 6 có khả năng đo chuẩn hơn hầu hết các mẫu vòng đeo tay khác trên thị trường.

Thời gian sử dụng pin của Mi Band 6

Xiaomi Mi Band 6 có kiểu sạc gần như tương tự với Mi Band 5 nhưng được nâng cấp lên một chút. Hãng cũng có biết thời lượng sử dụng pin của Mi Band 6 có thể lên tới 15 ngày với một người sử dụng bình thường.

Mi Band 6 có khả năng hỗ trợ chống nước với độ sâu 50 mét dưới mặt nước. Với độ sâu này là quá đủ với những thường xuyên bơi lội, câu cá và làm các hoạt động khác ở môi trường dưới nước.

Tính năng cuối cùng được nhấn mạnh là Xiaomi Mi Band 6 cũng hỗ trợ NFC, nhưng Xiaomi không đề cập chi tiết rằng các phiên bản được bán ra thị trường có được hỗ trợ tính năng này hay không.

Tính năng NFC giúp người dùng có thể dễ dàng thanh toán 1 chạm với các khoản chi nhỏ lẻ như ở các tiệm tạp hóa, thanh toán vé xe buýt, tàu điện,...

Giá bán Xiaomi Mi Band 6 tại Việt Nam

Thông tin cuối cùng và cũng được nhiều người quan tâm nhất về Mi Band 6 là giá bán. Ở buổi công bố sản phẩm Mi Band 6, Xiaomi có tiết lộ giá bán dành cho phiên bản tiêu chuẩn là 229 nhân dân tệ (~ khoảng 800.000 VNĐ), còn phiên bản có hỗ trợ NFC sẽ có giá 279 nhân dân tệ (~ khoảng 980.000 VNĐ). Mi Band 6 dự kiến sẽ được bày bán chính thức vào ngày 2/4 tới.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok