Thời gian ra mắt và giá bán chính thức Xiaomi Redmi K50 Series

Huy
Th 5 27/01/2022
Theo nhiều nguồn tin khẳng định rằng dòng điện thoại được mong chờ nhất của Xiaomi - Xiaomi Redmi K50 sẽ được ra mắt vào tháng 02 tới. Ngày ra mắt K50 Series càng gần thì những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Theo đúng như lộ trình ra mắt điện thoại của Xiaomi thì thời điểm này được dự kiến là thời điểm thích hợp nhất để hãng trình làng mẫu sản phẩm "con cưng" Redmi K50 series. Theo những thông tin đã được công bố trước đây, Xiaomi Redmi K50 Series sẽ bao gồm bốn phiên bản giống như Redmi K40 Series bao gồm Redmi K50 bản thường, Redmi K50 Pro, Redmi K50 Pro Plus và Redmi K50 Gaming.

Trong đó sẽ có hai phiên bản được chạy chip SNapdragon và hai phiên bản chạy chip Dimensity, tuy nhiên hãng vẫn chưa công bố chính xác phiên bản nào sẽ được chạy chipset nào.

Cấu hình và giá bán chính thức Redmi K50 Series

Theo trang gsmarena cho biết, mẫu smartphone Redmi K50 sắp được ra mắt vào tháng sau sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp vượt trội về mặt cấu hình mà lại có mức giá khá rẻ. Nguồn tin này cũng cho biết thêm Redmi K50 bản thường rất có thể sẽ được trang bị chipset Snapdragon 870 giống như Redmi K40. Điều đáng được chú ý nhất là mức giá bán tại thời điểm ra mắt của Redmi K50 sẽ giống như Redmi K40 (1999 nhân dân tệ - $315 cho phiên bản 6GB/128GB)

Điều này cho thấy nếu thị trường về nguồn cung cấp linh kiện không có quá nhiều sự thay đổi thì giá khởi điểm của các mẫu Redmi K series sẽ luôn là 1999 nhân dân tệ. Một số nguồn tin cho biết, Redmi K50 bản thường vẫn sẽ có cảm ứng vẫn tay ở nút nguồn đi kèm với màn hình OLED FullHD + 120Hz tần số quét.

Cấu hình điện thoại Redmi K50 Series

Khi nói về Series Redmi K thì người ta thường quan tâm đến cấu hình của chiếc máy. Bốn con chip cho bốn phiên bản như mình đã nhắc đến ở trên bao gồm Snapdragon 870, Snapdragon 8 Gen 1, MediaTek Dimensity 7000 9000. Đối với phiên bản được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 đã được Xiaomi tiết lộ rằng máy được trang bị hệ thống tản nhiệt riêng được tối ưu dành riêng cho mẫu chipset này.

 

 
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok