So sánh tai nghe AirPods 3 với tai nghe AirPods 2, có nên nâng cấp ?

Haravan HCM
Th 7 25/09/2021

AirPod 3 được Apple cho ra mắt vào năm 2020 đã là một phiên bản có nhiều nâng cấp vượt trội so với thế hệ trước là AirPods 2. Thế nhưng, rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc dùng đến phiên bản nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Vậy thì hãy cùng MSM so sánh AirPods 3 vs AirPods 2 để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Xét về kiểu dáng bên ngoài của  AirPods 3 vs AirPods 2 người ta thấy rằng, AirPods 3 sang trọng hơn rất nhiều. Hãng đã tinh tế thay đổi thiết kế tai nghe thế hệ mới 3 như phần sau của tai nghe để có kích thước ngắn hơn và nó được cắt bỏ đi ⅓ phần thân so với thế hệ AirPods 2.

So sánh giữa AirPods 3 và AirPods 2 Chính Hãng

Phần bên trên của tai nghe được làm to hơn và thiết kế này lại giúp cho nhiều người dùng có thể sử dụng được độ ôm tai chắc chắn hơn rất nhiều lần. Phần thân của tai nghe nhỏ hơn và không bị vướng mắc trong quá trình người dùng sử dụng.

So với AirPods 2, AirPods 3 đã được hãng Apple thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn. Bạn có thể chọn các gam màu như trắng, đen và nâu. Riêng màu đen của sản phẩm được thiết kế thành 2 phiên bản chính là màu đen nhám và đen bóng. Do đó, phiên bản tai nghe AirPods 3 thế hệ mới này sẽ có sự lựa chọn màu sắc phù hợp với lứa tuổi cũng như phong cách của mình hơn.

AirPods 3 được thiết kế bằng nhựa cao cấp và sang trọng vì thế dù cho bạn dùng đến màu bóng hay màu nhám đều có thể nhanh chóng thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của các sản phẩm. Chất liệu nhựa cũng giúp cho các bạn có thể nhanh chóng vệ sinh sản phẩm, hạn chế tình trạng có mồ hôi vân tay.

So sánh tính năng trên AirPods 3 và AirPods 2 Chính Hãng

Với AirPods 3 Apple đã trang bị cho nó siêu tính năng khử tiếng ồn, chống tiếng ồn chủ động. Đối với tính năng này, mọi người dùng có thể bật tắt theo nhu cầu dùng. Chế độ chống tiếng ồn chủ động sẽ được điều khiển cho đến khi bạn dùng đến hệ điều hành IOS 13

Có nên mua AirPods 3 Chính hãng hay không ?

IOS 13 cũng có chế độ Focus Mode giúp cho sản phẩm có thể cách âm tiếng ồn một cách hoàn toàn khi chế độ này được kích hoạt. Đây là điều mà AirPods 2 hoàn toàn không có được.

AirPods 3 được bổ sung tính năng chống nước. Đây cũng là điều mà thế hệ trước đó không có được. Người dùng vì thế khi dùng tai nghe trở nên an tâm hơn dù cho đi dưới trời mưa hay đang tập luyện nhiều mồ hôi. Đồng thời cũng giúp hạn chế được tình trạng ẩm mốc các linh kiện bên trong.

Review chất lượng AirPods 3 chính hãng

AirPods 3 vs AirPods 2 xét về chất lượng âm thanh có sự khác biệt rõ rệt. Chất lượng âm thanh ở AirPods 3 được nâng cấp đáng kể với màng loa mới, âm sắc trong và rõ ràng hơn cả. Chúng cho những dải âm thấp đến cao rõ ràng. 

Khi bạn dùng đến AirPods 3 để nghe nhạc thì tai nghe có thể đưa bạn vào không gian âm nhạc thoải mái với những nốt nhạc cao đến những nốt trầm lắng nhất.

Công nghệ Bluetooth được thích hợp trong tai nghe cũng giúp cho việc ghép đôi trở nên nhanh chóng hơn và giúp truyền tải âm thanh một cách tốt nhất. Tai nghe này mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy thích thú và cực thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

AirPods 3 được trang bị dung lượng pin cao hơn và tăng thời gian sử dụng lên cho người dùng. Hơn nữa, AirPods 3 có trang bị con chip H1 giúp cho thời gian sử dụng liên tục tăng lên 50% so với các phiên bản thế hệ AirPods 2. Apple cũng trang bị công nghệ sạc nhanh và có hỗ trợ quá trình sạc nhanh cho người dùng.

Tổng kết

Có vẻ như AirPods 3 vs AirPods 2 có sự khác biệt và chênh lệch nhiều. Các bạn chắc chắn đều mong chờ việc trải nghiệm thiết kế mới trên AirPods 3 đúng không? Chất lượng âm thanh tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm trước đó rất nhiều. Sự thay đổi thiết kế cũng có nhiều điểm thay đổi rõ ràng mà bạn có thể nhận biết rõ.

Sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn biết rằng thời lượng pin còn lâu hơn và tốt hơn nhiều lần so với phiên bản tiền nhiệm nữa đúng không? Cho đến hiện tại đã có nhiều nơi cung cấp AirPods 3 chính hãng cho bạn. Mức giá bán cũng không quá cao. Các bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm trong tầm kiểm soát tài chính của mình.

Kể từ sau khi sản phẩm AirPods 2 được phát hành, rất nhiều tai nghe không dây xuất sắc đã chứng minh rằng các đối thủ cạnh tranh của Apple có thể đánh bại được chất lượng âm thanh và thời lượng pin. Thế nhưng, AirPods 3 chính là phản hồi cao nhất và chân thực nhất của nhà Táo Khuyết với các đối thủ cạnh tranh.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok