Samsung Galaxy Watch 5 sạc mất bao lâu khi sử dụng bộ sạc 10W

Đức
CN 07/08/2022

Những tin đồn về Galaxy Watch 5 Series đã rò rỉ trong vài tuần qua. Đáng chú ý, phiên bản năm nay sẽ có thời lượng pin lớn hơn so với năm ngoái. Vậy nếu sử dụng bộ sạc 10W cần mất bao lâu để sạc Galaxy Watch 5? 

Sạc Galaxy Watch 5 với bộ sạc 10W mất bao lâu?

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5 tại sự kiện Unpacked ngày 10/8 tới. Phiên bản năm nay sẽ đi kèm với sạc nhanh được cải tiến. Mới đây, tipster SnoopyTech đã chia sẻ trên Twitter thông tin về sạc từ tính 10W. Đây là bộ sạc sẽ sử dụng cho Galaxy Watch 5.

Như vậy, Galaxy Watch 5 có tốc độ sạc cao gấp đôi so với Watch 4. Người này cũng nói thêm rằng công nghệ sạc mới có thể sạc từ 0% lên 45% chỉ trong 30 phút. Thời gian sạc chính xác chưa thể dự đoán vì Galaxy Watch 5 sẽ có viên pin lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Đồng hồ giá rẻ Hải Phòng

Trong hình ảnh chúng ta có thể thấy thiết kế của bộ sạc từ tính cùng với cáp USB-C. Leaker không tiết lộ công nghệ sạc nhanh hỗ trợ cho cả biến thể thông thường và Pro hay không. SnoppyTech cũng đã tiết lộ giá của các biến thể của Galaxy Watch 5 Watch 5 Pro trước khi ra mắt vào tuần tới. Cùng chờ những thông tin khi ngày ra mắt đến gần nhé.
Trên đây là thông tin sạc Galaxy Watch 5. Đừng quên theo dõi MSM-Điện thoại giá rẻ Hải Phòng để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
 
 
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok