Rò rỉ thông số Vsmart Bee Lite, giá bán chưa tới 1 triệu đồng

Đức
Th 4 30/09/2020

Vào tuần trước, Vinsmart mới cho ra mắt hai sản phẩm Vsmar Aris và Aris Pro có camera ẩn dưới màn làm xôn xao giới công nghệ, thế nhưng vẫn chưa dừng ở đó, có nhiều thông tin rò rỉ tức các nguồn cho rằng Vinsmart sẽ tiếp tục cho ra mắt một mẫu Vsmart Bee Lite phân khúc giá rẻ với mức giá chưa đến 1 triệu đồng.

Giá bán của Vsmart Bee Lite sẽ chỉ ở mức chưa đến 1 triệu

Vào khoảng thời gian mấy ngày gần đây, Vsmart đã tạo được tiếng vang lớn và nhận được rất nhiều quan tâm của giới công nghệ với mẫu smartphone Vsmart Aris Aris Pro hoàn toàn mới. Hai mẫu sản phẩm này được rất nhiều sự đầu tư về kĩ thuật cũng như thiết kế của hãng và có giá bán trên 7 triệu đồng. Tuy vậy, Vinsmart vẫn không hề bỏ rơi phân khúc giá rẻ của họ, tiếp nối những mẫu sản phẩm smartphone giá rẻ như Vsmart Joy, Vsmart Bee, Vinsmart dự định sắp tới cho ra một phiên bản thuộc dòng Vsmart Bee có tên Vsmart Bee Lite có mức giá không tới 1 triệu đồng.

Vsmart Bee Lite chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng

Điều này đã dấy lên sự tò mò của các tín đồ công nghệ tại Việt Nam, liệu rằng tại thời điểm hiện tại, mẫu smartphone với giá siêu rẻ như vậy có còn chỗ đứng hay không ? Theo thông tin rò thì mẫu smartphone này có tên chính thức là Vsmart Bee Lite. Dựa vào chữ "Lite" này hầu hết mọi người đều có thể suy đoán ra cấu hình cũng như giá thành của nó chắn chắn sẽ rẻ hơn chiếc Vsmart Bee hiện nay (đang có giá khoảng 950.000đ).

Với mức giá dưới 1 triệu đồng này sẽ giúp Vinsmart tiếp cận được tới những đối tượng như học sinh, sinh viên, người có thu nhập rất thấp hoặc những người có nhu cầu mua thêm smartphone để làm máy phục hoặc đơn giản phục vụ những mục đích đơn giản khác.

Cấu hình của Vsmart Bee Lite

Theo những thông tin được rò rỉ, chiếc Vsmart Bee Lite này sẽ được trang bị chipset Snapdragon 215 tới từ thương hiệu Qualcomm đi kèm với 1GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Đó là phần cứng, còn phần mềm của máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android Go. Theo đánh giá tổng quan, cấu hình của Bee Lite không quá mạnh mẽ nhưng vẫn được coi là vừa đủ đối với những tác vụ như đọc báo, xem Youtube hoặc lướt Facebook và một số tựa game nhẹ. Nói chung thì với một mức giá rất rẻ thế này thì Vsmart Bee Lite vẫn là một lựa chọn rất xứng đáng.

Ngoài ra, hệ điều hành Android Go này là một dạng hệ điều hành được thiết kế riêng cho những chiếc máy có phần cứng không quá mạnh mẽ vì đặc tính của Android Go là không tiêu hao quá nhiều phần cứng để vận hành.

Thiết kế bên ngoài của chiếc Vsmart Bee Lite

Với những mẫu điện thoại thông minh ở mức giá rẻ và đặc biệt như mức giá dưới 1 triệu đồng vào thời điểm hiện tại như Vsmart Bee Lite thì thiết kế bên ngoài sẽ không được chú trọng quá nhiều.

Theo những hình ảnh bị rò rỉ thì chiếc Vsmart Bee Lite này sẽ có một camera đơn duy nhất có độ phân giải chỉ 8MP. Chất liệu mặt lưng được làm từ nhựa nhưng vẫn không quá xấu. Viền lưng của chiếc máy này được thiết kế bo cong ở toàn bộ phần viền quanh máy, còn ở bốn góc cũng được thiết kế bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi cầm, nắm.

Vsmart Bee Lite giá rẻ 1 triệu tại Hải Phòng

Đấy là thông tin sơ bộ về mặt sau của Vsmart Bee Lite, còn về thiết kế mặt trước thì Vinsmart chưa hề công bố hay có bất kì nguồn tin rò rì nào. Đó là toàn bộ thông tin mình biết về chiếc Vsmart Bee Lite, nếu bạn quan tâm tới sản phẩm này thì hãy theo dõi mục tin tức của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ mỗi ngày để cập nhật những tin tức về chiếc Vsmart Bee Lite này cũng như những thông tin hay ho về giới công nghệ nhé.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok