Rò rỉ những tính năng sẽ xuất hiện trên iPhone 13 năm 2021

MSM Support
Th 2 03/05/2021

Dòng iPhone 13 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Mẫu iPhone của năm nay có thể sẽ bao gồm bốn phiên bản là iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Mới đây Apple đã có một buổi sự kiện ra mắt một số sản phẩm mới của hãng bao gồm những cái tên đáng được mong chờ như iPad Pro mới, AirTags,... Tiếp đến sẽ là hội nghị của các nhà phát triển, WWDC vào ngày 7 tháng 06 tới. Tiếp theo đó sẽ là sự kiện được mong chờ nhất năm của Apple - Sự kiện ra mắt mẫu iPhone 2021, iPhone 13.

Ngày ra mắt của iPhone 13 Series

Mặc dù gã khổng lồ công nghệ Mỹ vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết ra mắt của mẫu iPhone 2021 - iPhone 13, thế nhưng vẫn có rất nhiều tin đồn xoay quanh nó và cho rằng mẫu iPhone mới này sẽ được ra mắt vào tháng 09. Nhớ lại cách đây vài tháng, buổi ra mắt iPhone 12 đã bị hoãn lại vài tháng do đại dịch COVID-19, có lẽ Apple cũng đã rút ra được bài học để đảm bảo mẫu iPhone 13 năm nay sẽ được ra mắt đúng tiếng độ.

Điện thoại iPhone 13 chính hãng tại Hải Phòng

Tại sự kiện ra mắt iPhone 13 vào tháng 09 năm nay, Apple dự kiến sẽ tung ra 4 mẫu iPhone bao gồm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Đã có rất nhiều thông tin được tiết lộ về người kế nhiệm của iPhone 12 Series, để biết đó là những thông tin gì, bạn hãy theo dõi ngay phía dưới nhé.

5 tính năng có thể sẽ xuất hiện trên mẫu iPhone 13 mini

- Gần đây, những hình ảnh được cho là của mẫu iPhone 13 mini được phán tán trên mạng ở khắp mọi nơi giúp mọi người có thể hình dùng và có một cái nhìn chi tiết về thiết kế của mẫu smartphone này. Module máy ảnh trông hơi khác so với iPhone 12 mini, iPhone 13 mini xuất hiện với module camera hình vuông, trong đó hai cảm biến được đặt theo đường chéo kết hợp với đèn flash LED. Hình ảnh rò rỉ này là của biến thể màu đỏ. Một số thông tin rò rỉ khác lại cho ta thấy iPhone 13 sẽ có những màu sắc khác với chủ đạo là những màu sắc vui nhộn.

Ngày ra mắt iPhone 13 Series

- Còn riêng với iPhone 13, các hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 13 sẽ có một cụm camera kép phía sau tương tự như iPhone 12 mini được ra mắt năm ngoái. Theo nguồn thông tin này cũng cho biết các mẫu iPhone 13 Pro13 Pro Max sẽ có ba camera phía sau. Các thông số kĩ thuật của từng cụm camera này vẫn chưa được công bố nhưng nhiều người cho rằng nó sẽ tương tự như trên iPhone 12 mini bao gồm module máy ảnh kép 12 megapixel. Một số tin đồn khác cũng cho rằng iPhone 13 mini sẽ tích hợp cảm biến camera lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone 12 và iPhone 12 mini.

- Một trong những thay đổi lớn nhất mà dòng iPhone 13 sắp tới được cho là sẽ trở thành sự thật là việc Apple sẽ tinh chỉnh kích thước của notch phía trên sẽ nhỏ lại làm cho diện tích màn hình sử dụng lớn hớn.

- Một trong những tin đồn "hot" nhất hiện nay cho rằng iPhone 13 mini sẽ có màn hình rộng 5,4 inch. Họ cũng cho biết thêm iPhone 13 series năm nay sẽ có tốc độ làm mới (Hz) lớn hơn.

- Về thông số phần cứng của iPhone 13 Series (bao gồm cả iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max) sẽ được trang bị chipset Bionic A15, thế hệ chipset tiếp theo của Apple. Về mặt phần mềm, iPhone 13 Series được cho là sẽ được tích hợp phiên bản iOS 15, phiên bản này sẽ được chính thức công bố tại sự kiện trực tuyến WWDC 2021.

Thông tin tính năng của iPhone 13

Sau tất cả, những thông tin trên cũng chỉ là tin đồn được cho là đúng nhất hiện nay mà mình có thể tổng hợp được. Thế nhưng dù sao đây cũng không phải là thông tin chính thức của Apple. Để theo dõi những tin tức, bài viết thú vị hơn về iPhone 13 Series thì các bạn hãy theo dõi ngay chuyên mục tin tức của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ mỗi ngày nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok