Review chiếc iPhone 14 Pro Max phiên bản mô hình với thiết kế tinh tế như thật

Đức
Th 3 07/06/2022

1.Những đặc điểm  mới về ngoại hình của iPhone 14 Pro Max

Nếu mọi người nhìn qua chiếc iPhone 14 Pro Max có thiết kế ngoại hình giống hết với các đời iPhone 13 Pro Max. Vẫn là thiết kế vuông giống iPhone 12 và giữ nguyên các nút vật lý như nút nguồn, điều chỉnh âm lượng, khe chọc sim,... Đặc điểm thay đổi lớn nhất ở năm 2022 này chính là kích thước đã có  nhích hơn từ 5-7% so với các phiên bản iPhone cũ. Tất nhiên trọng lượng của iPhone vẫn vậy ngoài ra khác biệt về kích thước của điện thoại và đã loại bỏ đi phần tai thỏ.

Ngoại hình bắt mắt của iPhone 14

2. Thiết kế màn hình đục lỗ

Sau nhiều tin đồn thất thiệt từ trước iPhone 12 thì giờ đây chiếc iPhone 14 ra đời năm 2022 sẽ được loại bỏ đi tai thỏ và thay vào là camera trước thiết kế thành dạng viên thuốc không còn dạng tai thỏ như trước đây và các và dạng camera này sẽ được áp dụng vào các phiên bản iPhone sắp tới của Apple, Face ID được mở bằng khuôn mặt cũng được tối ưu bát ngờ hơn so với nhiều thiết bị trước 

Cụm camer thiết kế dạng hình viên thuốc 

3.Cụm camera của iPhone 14 Pro Max

Một số điểm khác biệt ở ngoại hình của chiếc iPhone 14 Pro Max chính là phần cụm camera. Trong review  unbox hộp làn này thì độ lớn của camera sẽ được nhích to hơn đến khoảng 5%.
Theo phân tích của các nhà sản suất, lý do tăng kích thước camera của chiếc iPhone mới ra đời là bởi vì Apple đã thay đổi ống kính góc rộng của máy lên đến 48MP( đường kính của camera là 16,17mm). Trước đây các đời iPhone khác chỉ dừng đến khoảng 12MP(đường kính 15,51mm).
Khi thay đổi kích thước camera của chiếc iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max này đồng nghĩa bạn sẽ có chất lượng cụm camera tốt hơn có thể quay video đến chất lượng 8K.

4.Vẫn chưa được trang bị cổng kết nối USB-C

Dù Apple đã được lên kế hoạch trang bị cổng kết nối USB-C cho những phiên bản iPhone đời mới nhưng ở chiếc iPhone 14 Pro Max sắp ra mắt năm nay thì vẫn chưa được có sự thay đổi đó. Đây là điều hụt hẫng cho iFan dù thiết bị vẫn chưa được ra mắt, Qua review thì ta có thể thấy rằng 4 phiên bản của iPhone 14 sắp ra mắt thì vẫn giữ nguyên cổng sạc Lighting.

5. Màu sắc của iPhone 14 sắp ra mắt cho năm nay

 

Ngay từ những đời iPhone từ cũ nhất đến mới nhất thì các màu chủ đạo là màu vàng, đen, xanh. Nhưng  iPhone 14 sắp ra mắt năm nay thì sẽ cho người dùng trải nghiệm nhiều màu sắc mới mẻ, đẹp đẽ  và tinh tế hơn các loại iPhone trước đây của Apple và cụ thể sau đây là toàn bộ các màu điện thoại của iPhone 14 là :
  • Sunset Gold (vàng)
  • Deep Purple (tím)
  • Royal rose (hồng)
  • Cherry (đỏ)
  • Yale Blue (xanh dương)
  • Teal (xanh lam)
  • Space Gray (xám)
 
 
 
 
 
 
 
 
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok