Redmi K20 Pro bắt đầu cập nhật lên Android 10

MSM Support
Th 5 26/09/2019

Redmi K20 Pro đã được bán ra từ vài tháng nay. Điện thoại được ra mắt với tên gọi Xiaomi Mi 9T tại các thị trường khác và được coi như một sự kế nhiệm cho POCO F1.

Redmi K20 Pro

Hôm nay, một số người dùng tại Ấn Độ đã báo cáo rằng Redmi K20 Pro đã bắt đầu nhận được Android 10. Tất nhiên, chúng ta cần chờ Xiaomi xác nhận thông tin này để chắc chắn rằng điện thoại đã nhận được thông báo OTA.

MIUI 11 là giao diện Android tùy biến của Xiaomi, mang đến một diện mạo mới. UI này tối ưu hóa không gian được sử dụng để hiển thị thông báo và có chế độ tối cho toàn hệ thống. Ứng dụng Cài đặt cũng đã được tinh chỉnh và các menu đã đơn giản hóa.

Redmi K20 Pro

Có các hiệu ứng âm thanh hoàn toàn mới trong toàn bộ UI, bao gồm cả âm thanh của nước và cát mới. Thậm chí có một vài âm thanh của núi rừng, đêm, bãi biển, mưa phùn và lửa.

Nói chung, MIUI 11 tối ưu hóa toàn bộ trải nghiệm người dùng để sử dụng trên thiết kế toàn màn hình, với tỷ lệ khung hình 18: 9. Các ứng dụng gần đây cũng được cập nhật ở chế độ cuộn theo chiều dọc thay vì cuộn ngang, tốt hơn để xem trên màn hình cao.

Redmi K20 Pro

Nếu bạn đã cập nhật, hãy để lại nhận xét và cho MSMobile biết thay đổi yêu thích của bạn trong MIUI 11!

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok