Realme X2 Pro sắp ra mắt ngày 15/10 - Snapdragon 855 Plus, màn hình 90Hz và camera 64MP

MSM Support
Th 4 09/10/2019

Sau sự ra mắt của Realme XT và Realme X2 vào tháng trước, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đang chuẩn bị cho buổi ra mắt flagship đầu tiên của mình – Realme X2 Pro. Trên trang Twitter chính thức của Realme châu Âu đã tiết lộ vài thông số kỹ thuật đáng chú ý.

Realme hiện đã xác nhận rằng X2 Pro được trang bị chip Snapdragon 855+ của Qualcomm và màn hình AMOLED 90Hz Fluid, kèm hỗ trợ sạc nhanh VOOC 50W.

Trên trang web của Realme châu Âu cũng làm sáng tỏ thông số máy ảnh của X2 Pro. Camera của Realme X2 Pro được trang bị đến 4 ống kính bao gồm cảm biến chính 64MP, ống kính góc siêu rộng 115 độ, ống kính tele 20x và ống kính chân dung chuyên dụng.

Camera Realme X2 Pro cũng có khả năng cải thiện chất lượng ảnh trong môi trường ánh sáng yếu nhờ khẩu độ lớn đi kèm kích thước pixel lớn hơn. Ngoài ra, X2 Pro còn chụp marco sắc nét với khả năng gần đến 2,5 cm, một trang bị đã được chúng ta thấy gần đây trên Oneplus 7T.

Realme vẫn chưa tiết lộ các thông số khác về kích thước màn hình, RAM hay thời lượng pin. Tuy nhiên, một bài đăng trên Weibo gần đây từ CMO Xu Qi Chase của công ty cho thấy một sự kiện ra mắt sắp diễn ra. Realme X2 Pro cũng hứa hẹn một mức giá cạnh tranh so với đối thủ Redmi K20 Pro và Oneplus 7T.

Update: 

Sau những tiết lộ cấu hình của Realme X2 Pro với SoC Snapdragon 855+, camera 64MP kèm sạc nhanh 50W.  Trang Twitter Realme châu Âu tiếp tục lộ thêm cấu hình máy với loa kép stereo Dolby Atmos. Ngoài ra, mẫu Smartphone này còn được trang bị công nghệ âm thanh Hi-Res Audio.

realme x2 pro


Mặc dù, Realme X vs X2 đã được trang bị công nghệ Dolby Atmos khi sử dụng tai nghe. Nhưng lần này, hãng trang bị công nghệ này lên loa kép stereo mang trải nghiệm âm thanh người dùng ở mức tốt nhất.

Realme vẫn chưa công bố chính thức ngày ra mắt của sản phẩm. Tuy nhiên, có nhiều tiết lộ cho thấy X2 Pro sẽ ra mắt tại châu Âu trước khi xuất hiện ở Ấn Độ và Trung Quốc.

Cùng xem thêm một số sản phẩm đến từ Realme MSM.vn đang bán ra: tại đây

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok