Realme GT 2 và GT 2 Pro: Rò rỉ thông số kỹ thuật của trước ngày ra mắt

Haravan HCM
Th 3 04/01/2022
Realme GT Neo 2 Series sẽ được cho ra mắt vào cuối ngày hôm nay (thứ Ba, ngày 4 tháng 1). Hãng cho biết dự kiến sẽ có ba mẫu điện thoại thông minh mới bao gồm Realme GT 2, Realme GT 2 Pro và Realme GT 2 Master Edition. Trước thềm sự kiện ra mắt thì thông số của 2 trong ba mẫu smartphone trên là Reale GT 2 và Realme GT 2 Pro đã bị rò rỉ trên trang MXH Weibo. Realme GT 2 được cho là sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 888 SoC trong khi Realme GT 2 PRo được cho là sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 SoC - con chip mạnh nhất hiện nay của nhà Qualcomm.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Realme GT 2 và Realme GT 2 Pro

Trong các báo cáo trước đây cho biết dòng Realme GT 2 sẽ được trang bị SoC Snapdragon 8 Gen 1 mới ra mắt lên tất cả các phiên bản.

Tuy nhiên một bài đăng trên Weibo bởi người dùng có tên "Panda is bald" gợi ý rằng sẽ có một chút sự thay đổi khi Realme GT 2 bản mặc định sẽ chỉ được trang bị con chip Snapdrgon 888 thay vì Snapdragon 8 Gen 1 như lời đồn đại trước đây.

Realme GT 2 và Realme GT 2 Pro sẽ được trang bị màn hình Samsung AMOLED E4

Ngoài ra nguồn tin này cho biết Realme GT 2 bản thường sẽ được trang bị màn hình Samsung E4 AMOLED 6,62 inch FullHD+, trong khi đó với Realme GT 2 Pro sẽ là màn hình 6,7 inch 2K Samsung E4 AMOLED với công nghệ LTPO.

Còn ở mặt sau, Realme GT 2 sẽ có một cụm module ba camera với cảm biến chính Sony ĨM 766 có độ phân giải 50 megapixel đi kèm với hai cảm biến phụ 8 megapixel và 2 megapixel. Trong khi đó, Realme GT 2 Pro sẽ được cho ra mắt với cảm biến Samsung ISOCELL JN1 50 megapixel cùng một cảm biến macro 2 megapixel.

Dung lượng pin Realme GT 2 và Realme GT 2 Pro

Cả Realme GT 2 và Realme GT 2 Pro dduef được cho là sẽ ra mắt với viên pin có tổng dung lượng là 5000mAh cùng với hỗ trợ sạc nhanh SuperDart 65W. Theo các báo cáo trước đây, Realme GT 2 dự kiến sẽ được ra mắt với các biến thể bao gồm 8 và 12 GB RAM cũng như 128 và 256 GB bộ nhớ trong.

Buổi ra mắt trực tiếp của Realme GT 2, Realme GT 2 Pro và Realme GT 2 Master Edition sẽ được phát sóng trực tiếp vào hôm nay lúc 7:30 tối theo giờ CST Châu Á trên trang Weibo chính thức của hãng.
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok