Realme GT 2 Pro: Thông tin chính thức về ngày ra mắt, cấu hình, thiết kế

Đức
Th 5 23/12/2021
Điện thoại Realme GT 2 Pro đã được thông báo này ra mắt chính thức vào ngày 04 tháng 01 năm 2022 bởi TENAA, Họ cũng tiết lộ thêm một chút thông tin cho rằng Realme GT 2 Pro sẽ có hai biến thể có mã máy lần lươt là RMX3300 và RMX3301. Hai mẫu máy này đã được xét duyệt chính thức bởi cơ quan quản lý Trung Quốc.

Thết kế và cấu hình Realme GT 2 Pro

Tổng quan về những thông số cơ bản cũng như thiết kế của Realme GT 2 Pro được tiết lộ bao gồm đồ dày của máy lên tới 8,2 mm và nặng 199 gram. Realme GT 2 Pro có màn hình rộng 6,7 inch QHD + AMOLED. Tuy chưa biết chính xác chipset là gì thế nhưng đó sẽ là một con chip có 8 nhân 3GHz, rất có thể đây sẽ là con chip SoC Snapdragon 8 Gen1 sắp đươc ra mắt của Qualcomm.

TENAA đã liệt kê tùy chọn phiên bản của Realme GT 2 Pro bao gồm hai phiên bản về RAM (8/12 GB) và ba phiên bản về dung lượng lưu trữ (128/126/512 GB) thế nhưng lại không đề cấp đến phiên bản hệ điều hành Android của máy.
Tuy nhiên nhờ vào một số hình ảnh bị rò rỉ về điểm số AnTuTu của chiếc máy này, mình có thể khá chắc chắn rằng nó đươc chạy hệ điều hành Android 12 kết hợp với Realme UI 3.0 mới nhất. Ngoài ra GT 2 Pro cũng có một số tin đồn rò rỉ xung quanh việc máy sẽ có thêm phiên bản RAM 12 GB và 1TB dung lượng lưu trữ.

Thông tin về camera chụp hình trên Realme GT 2 Pro

Realme GT 2 Pro có tổng cộng bốn camera bao gồm một camera selfie ở mặt trước và ba camera ở mặt sau.

TENNA đã liệt kê Realme GT 2 Pro sẽ được trang bi quả pin 2.440 mAh. Đây có lẽ chỉ là thông số của 1 cell pin duy nhất và máy sẽ có ít nhất 2 cell pin với tổng dung lượng pin là 5000 mAh.

Tuy không có bất kì thông tin nào về tốc độ sạc của chiếc máy này thế nhưng vì đây là một mẫu flagship tầm cao của hãng nên rất có thể máy sẽ có công nghệ sạc nhanh lên tới 125W.

Thông tin chính thức về Realme GT 2 Pro

Dựa theo một số thông tin mà TENNA đã xác nhận rằng Realme GT 2 Pro sẽ đi kèm với hệ thống quét vân tay trong màn hình và hỗ trợ mạng 5G.
Tuy rằng chưa có bất kì hình ảnh chính thức nào về Realme GT 2 Pro bản thường thế nhưng chúng ta đã có thể thấy được thiết kế của GT 2 Pro phiên bản cao cấp đươc Realme đăng trên chính trang Twitter của họ.
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok