Ra mắt Xiaomi Mi MIX Alpha màn hình bao quanh thân máy, camera 108MP, giá 65 triệu

Kalzen Media
Th 6 27/09/2019

Dòng Xiaomi Mi MIX luôn phá vỡ những giới hạn về thiết kế, từ mẫu Mi MIX đời đầu thiết kế màn hình không viền, cho đến Mi MIX 3 thiết kế màn hình trượt độc đáo. Và không ngoại lệ, năm nay Xiaomi tiếp tục khiến cho tất cả mọi người phải kinh ngạc với Mi MIX Alpha.

Cùng Msmobile Hải Phòng  tìm hiểu chi tiết nhé !!

Mi MIX Alpha được thiết kế vô cùng độc đáo với màn hình bao quanh từ phía mặt trước, cong ra hai cạnh viền và kéo dài ra phía mặt lưng đằng sau, chỉ hở duy nhất một  phần nơi đặt cụm camera, đèn flash ở đằng sau mà thôi. Điều tuyệt vời này khiến màn hình của máy đạt được tỷ lệ so với thân máy lên tới 180,6%.

Xiaomi Mi Mix Alpha

MIX Alpha được trang bị cảm biến camera có độ phân giải cao nhất được trang bị trên smartphone hiện nay với 108 MP của Samsung. Ngoài ra nó còn được trang bị hai camera phụ có độ phân giải lần lượt là 20 MP và 12 MP.

Xiaomi Hải Phòng

Chiếc điện thoại này không có camera trước, bởi khi cần chụp selfie, bạn chỉ cần xoay chiếc smartphone lại và sử dụng phần màn hình phía sau của máy. Dải đen chứa camera phía sau được hoàn thiện từ titan và gốm và phủ một lớp kính sapphire để chống trầy xước.

Xiaomi cho biết để vô hiệu hóa những cú chạm không mong muốn ở hai cạnh bên của máy họ đã sử dụng AI và các cảm biến đặc biệt. Và đặt ở cạnh phải một cơ cấu phản hồi xúc giác để điều chỉnh âm lượng.

Về cấu hình, Mi MIX Alpha được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 Plus, RAM 12 GB, bộ nhớ UFS 3.0 512 GB. Với dung lượng pin 4.050 mAh khá khiêm tốn, có vẻ như phần màn hình bao xung quanh thân máy sẽ không hiển thị liên tục.

Xiaomi Mi Mix Alpha

Mi MIX Alpha là một "concept smartphone", nên chiếc điện thoại này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn và giá bán khá đắt đỏ, rơi vào khoảng 65 triệu đồng, đắt hơn cả Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X.

Xem thêm  >>>> điện thoại Xiaomi Hải Phòng

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok