Ra mắt Iphone 11/Iphone 11Pro/Pro Max. Phải chăng Apple đã biết “SỢ”

Kalzen Media
Th 6 20/09/2019

Sợ người dùng quay lưng lại với sản phẩm của mình, sợ chính những Ifan quay lưng lại với chính những sản phẩm mà họ trước đây đã từng 1 lần thần tượng . Apple đã ra mắt Iphone 11/Iphone 11 Pro/ Pro Max.


Cách đây tầm khoảng 2-3 năm, những chiếc iphone không bao giờ giống bất cứ một sản phẩm nào chạy Android, mà thậm chí các sản phẩm Android phải học tập theo những cái gì đó của nhà Apple Iphone.  Ví dụ như màn hình, camera chụp nhanh, thiết kế mặt lưng đằng sau, thậm chí cả đến màu sắc các sản phẩm Android cũng “học theo” Apple Iphone rất là nhiều. Hay thậm chí gần đây, chiếc Iphone X được ra mắt có sử dụng màn hình “tai thỏ”, sau đó thì một loạt các sản phẩm Android cũng học tập theo. Tức là Apple luôn có những cái gì đấy để mà họ đi đầu, họ sáng tạo làm những cái gì đó để mà đổi mới phong cách của họ các kiểu như thế.

Iphone 8 Plus

Thế nhưng những đổi mới của họ vẫn chưa khiến cho người dùng “chưa thỏa mãn” được với số tiền mà họ phải bỏ ra. Ví dụ như hồi Iphone 8+ mới ra mắt tỷ lệ màn hình không theo kiểu dài mới hơn, vân tay vẫn ở phía mặt trước, không hề tràn viền màn hình, thời lượng sử dụng thực tế của nó không phải là tệ nhưng dung lượng pin quá thấp khiến cho người dùng còn hoài nghi về nhiều thứ. Hay đối với những người có nhu cầu quá cao thì pin của Iphone cũng chưa thể phục vụ quá tốt trong vòng 1 ngày của họ. Còn camera thì chưa có camera góc rộng, chụp đêm thì quá tệ.  Tức là nhìn vào các sản phẩm trước đây mà Apple từng tạo ra và bán ra cho người dùng thì bạn sẽ nhận ra những điều cơ bản: Thông số không tốt, trải nghiệm sẽ thiếu sót  1 vài thứ hướng tới những khách hàng có yêu cầu thực sự cao ở một cái điện thoại. Apple iphone phục vụ rất tốt những yêu cầu cơ bản của người dùng, nhưng nếu các bạn cần cho mình một cái pin lớn hơn, hay bạn cần những bức ảnh được chụp ở môi trường thiếu sáng tốt hơn thì tất nhiên là những sản phẩm đó không đáp ứng được.

iphone 11 pro max

Nhưng năm nay, hãy nhìn sang chiếc Iphone 11 Pro Max thì chúng ta có tất cả những thứ mà những niềm tự hào của các bạn Android Fan có . Đầu tiên, chúng ta có 1 màn hình lớn 6.5 inch độ phân giải trên HD+ màu sắc hiển thị rất tốt. Tiếp theo chúng ta đã có camera góc rộng, camera chụp đêm ấn tượng với chế độ Night Mode. Quan trọng hơn cả là viên pin 3969 mah, đây là dung lượng thực tế của Iphone 11 Pro Max khiến cho thời lượng pin được cải tiến cực kỳ nhiều. Theo được biết thì pin của Iphone 11 Pro Max tốt hơn 5 TIẾNG so với chiếc Iphone XS Max. Tóm lại, các bạn trước đây còn chê Iphone của nhà Apple pin yếu bây giờ có thể khẳng định pin KHÔNG hề yếu một tí nào. Các bạn chê không có camera góc rộng thì bây giờ đã có. Các bạn chê chụp đêm của iphone rất nhiều, nhưng với chế độ Night Mode mới thì không ai có thể chê được cái khả năng chụp đêm của Iphone mới nữa.


Vậy phải chăng, Apple đã biết SỢ người dùng quay lưng thế nên họ trang bị tất cả những thứ mà người dùng cần trên cái điện thoại vào đây. Nhìn sang các sản phẩm Android nó không mới hơn bất cứ điều gì, nhưng nhìn lại so với các sản phẩm IOS cũ thì nó mới hoàn toàn. Vậy mới những tính năng và thay đổi của chiếc Iphone mới có làm các bạn hào hứng với nó hay không, khiến các bạn trở lại làm IFAN hay không?

Xem thêm sản phẩm IPHONE 2019

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok