POCO F4 5G sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 6

Đức
Th 7 18/06/2022
Thương hiệu này trước đó đã xác nhận sản phẩm POCO F4 5G này sở hữu chipset Snapdragon 870 và RAM lên đến 12GB.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Buổi ra mắt sẽ được livestream với sự kiện dự kiến bắt đầu lúc 5:30 chiều theo giờ Ấn Độ (12 giờ trưa UTC). Chúng ta cũng sẽ tận mắt chứng kiến POCO F4 5G sẽ có hệ thống làm mát Liquidcool 2.0 bảy lớp 3.112mm2 buồng hơi.

Dựa trên các thông số kỹ thuật đã được xác nhận và những hình ảnh rò rỉ thiết kế của F4 5G, nhiều khả năng người dùng sẽ mong đợi thông số kỹ thuật tương tự như Redmi K40s. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ có một màn hình AMOLED 6,67 inch với tần số làm mới 120Hz, pin 4.500 mAh và sạc 67W. POCO F4 5G cũng được xác nhận là có camera chính 64MP với OIS.

Poco F4 5G sẽ đi kèm với RAM 12GB (cập nhật 13/6)

Poco đã giới thiệu Poco F4 5G vài ngày gần đây và công ty đã xác nhận khá nhiều thông tin. Hôm nay, Poco đã thông báo rằng Poco F4 5G sẽ đi kèm với 12GB RAM LPDDR5 và có bộ nhớ UFS 3.1.

Trước đó, Poco sẽ thông báo rằng sản phẩm sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có hệ thống tản nhiệt LiquidCool 2.0 để có hiệu suất bền vững. Trang Poco India đã đăng thêm một tweet cho biết: Không phải 8 mà là 12GB RAM. Hãy sẵn sàng cho sức mạnh thực sự.

Poco F4 5G được cho là phiên bản của Redmi K40S với camera chính độ phân giải cao hơn (64MP so với 48MP). Nó cũng được phát hiện trên Geekbench và hình ảnh rò rỉ cho thấy camera chính 64MP sẽ có OIS. Redmi K40S đã được công bố vào tháng 3 và đi kèm với màn hình AMOLED 6,67 inch FullHD + 120Hz, camera selfie 20MP, cảm biến đọc dấu vân tay ở cạnh bên, loa âm thanh nổi và pin 4.500 mAh với công suất sạc 67W.

POCO F4 được xác nhận ra mắt (cập nhật 7/6)

Những tin đồn xung quanh sự ra mắt của POCO F4 đã xuất hiện trên internet khá lâu. POCO F4 được cho là một chiếc Redmi K40S được thiết kế lại. Hôm nay, thương hiệu đã chính thức bắt đầu hé lộ về việc ra mắt điện thoại thông minh POCO F-series sắp tới của mình, rất có thể sẽ là POCO F4.

POCO sẽ sớm ra mắt điện thoại thông minh F-series tiếp theo của mình. Thiết bị này có nhiều khả năng là POCO F4. Thông báo quảng cáo đã được đăng bởi thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông xã hội chính thức của họ. Thông báo cũng nhấn mạnh triết lý Mọi thứ bạn cần. 

Điều này có nghĩa là POCO F4 sẽ tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm toàn diện, không giống như các đối tác GT chủ yếu tập trung chủ yếu vào chơi game. Hiện tại, ngày ra mắt thực tế vẫn chưa được xác nhận, vì vậy chúng ta có thể phải đợi thêm một thời gian nữa để biết thêm thông tin tương tự.

Về bộ phận camera, Redmi K40S có thiết lập ba camera sau 48MP với OIS. Tuy nhiên, những hình ảnh rò rỉ về POCO F4 cho thấy điện thoại sẽ nhận được nâng cấp hệ thống ba camera 64MP. Thiết bị cũng sẽ có viên pin 4.520mAh với hỗ trợ sạc nhanh 67W qua cổng sạc USB Type-C. Máy sẽ khởi chạy MIUI 13 dựa trên Android 12.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Ở mặt sau, thiết bị sẽ có lớp hoàn thiện màu gradient. Trên thực tế, hình ảnh mặt sau của thiết bị đã bị rò rỉ cách đây ít lâu. Mô-đun máy ảnh sẽ nằm ở góc trên cùng bên trái của mặt sau thiết bị. Ở phía trước, thiết bị này được cho là sẽ nhường chỗ cho một lỗ khoét lỗ đơn căn chỉnh chính giữa cho camera selfie.

 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok