OPPO cho ra mắt công nghệ sạc nhanh 125W và sạc không dây 65W

Đức
Th 6 17/07/2020

Trong những năm trở lại đây, OPPO luôn đi đầu trong ngành với công nghệ sạc nhanh VOOC. Hôm nay là ngày đánh dấu một thành tựu quan trọng của hãng, OPPO đã chính thức công bố công nghệ sạc nhanh Flash Charge 125W dành cho điện thoại thông minh của mình.

Được biết công nghệ sạc nhanh mới này được phát triển từ SuperVOOC 65W ra mắt vào năm ngoái của OPPO. Điều này đã làm cho OPPO trở thành hãng sở hữu công nghệ sạc có dây nhanh nhất thế giới trong ngành điện thoại thông minh. Không chỉ dừng lại ở đó, OPPO cũng công bố thêm một công nghệ nữa đó chính là công nghệ sạc không dây nhanh nhất thế giới - AirVOOC 65W.

Để có được tốc độ sạc 125W đáng kinh ngạc này, OPPO Flash Charge tăng điện áp lên 20V trong khi dòng điện tối đa giảm xuống một chút ở mức 6.25A. Điều này được thực hiện thêm bằng cách cải thiện đáng kể mật độ năng lượng được nạp vào. Thay vì hai ô 3C như trên công nghệ SuperVOOC 2.0, giao thức trên Flash Charge mới của OPPO chỉ sử dụng hai ô 6C. Điều này đánh dấu một bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất điện thoại nói chung.

Công nghệ sạc nhanh 125W Flash Charge này tương thích với các phiên bản trước như SuperVOOC và VOOC. Phiên bản này thậm chí còn hỗ trợ các công nghệ sạc nhanh phổ biến nhất bây giờ như PD 65W (Power Delivery) và 125W PPS (Programmable Power Supply).

Với công suất sạc cực lớn đồng nghĩa với một lượng lớn điện năng sẽ được truyền vào smartphone của bạn. OPPO cũng đã nghiên cứu về các tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho điện thoại của bạn bằng cách thêm 10 cảm biến nhiệt độ để theo dõi trạng thái trong quá trình sạc. Không chỉ thế OPPO cũng trang bị thêm những tính năng đảm bảo an toàn khác bao gồm hệ thống quá áp cầu chì hay thậm chí là một số thuật toán mã hóa cường độ 128 bit.

Sạc không dây 65V AirVOOC có làm cho sạc không dây bị lỗi thời ?


Trong một thông báo bất ngờ gần đây, OPPO cũng đã công bố công nghệ sạc không dây nhanh nhất thế giới. Với giao thức sạc này có thể giúp sạc đầy viên pin 4000 mAh chỉ trong 30 phút! Tốc độ sạc này có thể gọi là nhanh hơn hầu hết các công nghệ sạc có dây phổ biến hiện nay trên thị trường. Và có khả năng khi công nghệ này được bán chính thức, chỉ cần có mức giá không quá cao nó hoàn toàn có khả năng thay thế các loại sạc có dây hiện nay.

Mua OPPO giá rẻ chính hãng tại Hải Phòng


OPPO cũng cung cấp thêm một biểu đồ hiển thị tốc độ sạc thức tế so sánh tốc độ sạc giữa công nghệ sạc không dây AirVOOC 65W với công nghệ sạc có dây SuperVOOC 2.0 65W của nó.

Ở dưới cùng của bộ sạc nhanh này sẽ được trang bị một bộ làm mát bán dẫn để quản lý nhiệt cũng như làm mát cho bộ sạc. Công nghệ này giúp nhiệt độ điện thoại của bạn giảm 2 độ C so với cách sử dụng quạt truyền thống để tản nhiệt.

Xem thêm:

» Sự kiện: Chào Tháng 7 - Quẩy cùng iPhone

» Cách khóa ứng dụng Facebook, Messenger bằng Face ID trên iPhone

Thật không may trong lần giới thiệu lần này OPPO không cung cấp thêm thông tin về giá bán cũng như ngày mở bán chính thức của bộ sạc không dây AirVOOC 65W này. OPPO cũng không tiết lộ thêm khi nào sẽ ra mắt mẫu điện thoại thông minh có đủ khả năng hỗ trợ công nghệ sạc Flash Charge 125W này.

Tuy nhiên đây là một bước nhảy vọt lớn về công nghệ sạc điện thoại thông minh. Và điều hiển nhiên là việc sạc điện thoại trong tương lai sẽ không còn là vấn đề khiến người dùng phải suy nghĩ quá nhiều.

Mua OPPO trả góp tại Hải Phòng - OPPO chính hãng giá rẻ Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok