Những tính năng mới trong bản cập nhật iOS 14.4.1 của Apple

Đức
Th 6 12/03/2021

Ngày hôm qua, Appple mới cho tung ra bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành iOS, phiên bản 14.4.1. Hãy cùng mình điểm qua xem bản cập nhật này có gì mới và có nên nâng cấp lên iOS phiên bản 14.4.1 không nhé!

Phiên bản iOS 14.4.1 có gì mới ?

Trong phiên bản cập nhật của iOS 14.4.1 lần này, Apple đã khắc phục lỗi quan trọng về bảo mật đã tồn tại ở những phiên bản trước đó. Đây cũng được coi là thay đổi đáng giá nhất của bản cập nhật 14.4.1

Phiên bản iOS 14.4.1 giúp bạn tinh chỉnh cũng như tối ưu nhất có thể khả năng bảo mật dành cho mỗi người dùng một cách tốt nhất và an toàn nhất. Ngoài việc nâng cấp khả năng bảo mật thì phiên bản iOS 14.4.1 gần như không có thay đổi gì nhiều. Tuy nhiên dữ liệu cá nhân của bản thân rất là quan trọng nên bản cập nhật lần này theo mính đánh giá là rất đáng để nâng cấp.

Cụ thể ở bản cập nhật iOS 14.4.1 sẽ khắc phục hoàn toàn những lỗi quan trọng tồn tại trên Webkit, đây là một thành phần rất quan trọng trên các trình duyệt của iOS như Safari và các trình duyệt thuộc bên thứ 3 khác.

Với bản vá trên bản cập nhật iOS 14.4.1 sẽ giúp giải quyết các vấn đề khi trình duyệt truy cập vào những website có chứa các mã độc tác động đến mã nhị phân chứa các dữ liệu quan trọng.

Hướng dẫn cách cập nhật phiên bản iOS 14.4.1

Cách cập nhật phiên bản iOS 14.4.1 cũng rất đơn giản, bạn chỉ việc vào phần Cài đặt của máy, sau đó vào Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Sau đó hệ thống sẽ tự động tải bản cập nhật iOS 14.4.1 cho bạn, bạn chỉ cần đảm bảo chiếc iPhone của bạn sẽ không bị hết pin trong quá trình cập nhật cũng như đường truyền internet ổn định.

Có nên nâng cấp lên phiên bản iOS 14.4.1 hay không ?

Bản cập nhật iOS 14.4.1 được Apple tung ra khẩn cấp vào ngày 9/3 vừa qua, ngay sau ngày lễ tình nhân để khắc phục ngay lỗ hổng cực kì nghiêm trọng trên các website độc. Trên trang thông tin chính thức của Apple cũng khuyến nghị người dùng nên lập tức cập nhật lên iOS 14.4.1 để đảm bảo cho sự an toàn của dữ liệu cá nhân.

Bên cạnh việc cho ra mắt bản cập nhật iOS 14.4.1, Apple cũng cho biết hãng sắp sửa cho ra mắt thêm phiên bản iOS 14.5 trong thời gian sắp tới. Nếu bạn quan tâm, hãy theo dõi mục tin tức của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ mỗi ngày để không bỏ qua nhé.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok