Những tính năng mới trên bản cập nhật iOS 14.5 Beta 2

Đức
Th 7 20/02/2021

Như chúng ta đã được biết từ trước đến nay, iOS là hệ điều hành độc quyền của riêng Apple và chỉ xuất hiện trên các dòng điện thoại di động thông minh iPhone của hãng.

iOS là một hệ điều hành nổi tiếng trên thế giới về tính bảo mật cũng như giao diện đẹp mắt. Với sự tiến bộ của công nghệ cũng như các cố gắng của chuyên gia Apple ngày càng cho ra phiên bản iOS tiên tiến hơn. Mới đây họ đã cho ra mắt thử nghiệm phiên bản mới nhất iOS 14.5 beta 2 bao gồm những tính năng độc đáo. Hãy cùng xem đó là những tính năng nào nhé.

Hướng dẫn cách cập nhật phiên bản iOS 14.5 beta 2

Trong bản cập nhật lần này của iOS 14.5 beta 2 có bao gồm nhiều tính năng chính được thay đổi, nâng cấp.

Thêm nhãn bảo mật trên App Store

Tính năng này chủ yếu giúp người dùng phân loại các ứng dụng trên App Store một cách tối ưu hơn, có thể lựa chọn ứng dụng cần tải một cách chính xác và nhanh hơn cách tìm thủ công.

Cải tiến Apple Music trên iOS 14.5 beta 2

Trong bản cập nhật iOS 14.5 beta 2, Apple Music đã được thêm một số cử chỉ điều khiển mới như thêm bài hát vào danh sách chờ, thư viện nhạc hoặc đang phát. Với một bài hát riêng biệt, khi bạn thực hiện thao tác nhấn sẽ hiện lên các tùy chọn mới như "phát lần cuối" hoặc "hiển thị album". Còn đối với trong thư viện nhạc, nút tải xuống sẽ bị loại bỏ vào thay vào đó nút ba chấm giúp người dùng truy cập vào toàn bộ các tùy chọn của bài hát.

Cập nhật hàng loạt emoji mới

Với kho biểu tượng emoji của Apple đã rộng lớn nay còn rộng lớn hơn nữa khi bản cập nhật này thêm tới tận 217 emoji mới giúp người dùng thỏa sức bày tỏ những cảm xúc đặc biệt, ngộ nghĩnh trên khung chat. Ngoài ra, Apple cũng sửa toàn bộ những biểu tượng có hình tai nghe thành biểu tượng giống chiếc AirPods Max hoặc những biểu tượng kim tiêm đã được sủa lại loại bỏ hình của giọt máu.

Tiết lộ thông tin về sự xuất hiện của ốp lưng gù Smart Battery Case dành riêng cho iPhone 12 Series

Có rất nhiều nguồn tin cho rằng Apple sẽ cho ra mắt phiên bản ốp lưng gù Smart Battery Case dành riêng cho dòng iPhone 12 mới. Hãng đang lên kế hoạch tích hợp khả năng này cho phiên bản chính thức của iOS 14.5. Cũng có nhiều nguồn tin khác lại cho rằng Apple chuẩn bị cho ra mắt một loại ốp lưng hoàn toàn mới và khác biệt dành riêng cho iPhone 12 Series.

Phím tắt mới trên giao diện iOS 14.5 beta 2

Với bản cập nhật iOS 14.5 beta 2 mới này, giao diện sử dụng sẽ có thêm 2 phím tắt mới có khả năng giúp người dùng truy cập nhanh vào nội dung ảnh chụp màn hình và thay đổi tình trạng khóa xoay như trên Android.

Thay đổi thông báo cập nhật

Hiện nay, dòng thông báo cập nhật của phiên bản iOS 14.5 beta 1 "iPhone của bạn đã được cập nhật ... và cải tiến bảo mật mới nhất" đã được thay thế bằng một dòng ngắn gọn "iOS đã được cập nhật" trên phiên bản iOS 14.5 beta 2.

Có nên nâng cấp phiên bản iOS 14.5 beta 2 mới trên iPhone hay không ?

Đó chỉ là những tính năng nổi bật mới của iOS 14.5 beta 2, bạn có nhận xét thế nào về bản cập nhật này ? liệu có đáng để nâng cấp hay không ?

Bản cập nhật này được ra mắt dựa trên những ưu điểm và nhược điểm trước đây đã từng xuất hiện ở các phiên bản trước. Với phiên bản cập nhật trên iOS 14.5 beta này, các lỗi cơ bản liên quan đến màn hình, pin và ứng dụng đã được khắc phục giúp người dùng có một trải nghiệm tốt nhất.


 Tags:
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok