Những sản phẩm sẽ được Apple giới thiệu tại buổi ra mắt iPhone 12

Đức
Th 4 07/10/2020

Như các bạn đã biết, vào ngày 13/10 tới Apple sẽ tổ chức một buổi ra mắt có tên "Hi, Speed" với sự góp mặt của rất nhiều nhà báo và các phương tiện truyền thông nổi tiếng trên thế giới. Trong buổi ra mắt này, Apple đã xác nhận sẽ có sự góp mặt của Series iPhone 12 mà mọi người mong chờ bấy lâu và một số sản phẩm khác.

Ngày ra mắt chính thức của iPhone 12 

Mới ngày hôm qua, Apple đã chính thức lên tiếng công bố về ngày ra mắt của iPhone 12 Series với cái tên "Hi, Speed". Sự kiện này sẽ được diễn ra vào ngày 13 tháng 10 tức nghĩa là đúng 1 tuần tới. Hãng cũng cho biết thêm vì sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 cho nên sẽ không có buổi ra mắt trực tiếp như mọi năm mà sẽ thông qua hình thức livestream trực tuyến.

Nếu bạn còn đang thắc mắc trong buổi ra mắt sản phẩm mới "Hi, Speed" của Apple vào ngày 13/10 này có những gì ? hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

iPhone 12 Series chính thức được ra mắt

Chắc hẳn ai cũng biết rằng sự kiện "Hi, Speed" lần này của Apple với sản phẩm chính chính là bốn mẫu iPhone 12 đang được rất rất nhiều người mong chờ cải tiến về thiết kế, hiệu năng và vô vàn nâng cấp khác. Theo Apple cho hay, mẫu iPhone 12 được ra mắt trong năm nay vẫn sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ truyền thống tồn tại từ những chiếc iPhone X được ra mắt từ tận năm 2017.

iPhone 12 Series sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 13/10

"Hi, Speed" được dịch ra tiếng Việt là "Xin chào, Tốc độ", vậy Apple đang ám chỉ điều gì với từ tốc độ này ? Theo hầu hết phỏng đoán của người dùng đều cho rằng chữ Speed này để ám chỉ và nhấn mạnh về công nghệ 5G mới được tích hợp trên iPhone 12 Series, hoặc cũng có thể từ này dùng để ám chỉ về hiệu năng siêu khủng của con chip A14 hiện đang dược Apple ca ngợi và tự hào. Thế nhưng đây vẫn chỉ là phỏng đoán và ý nghĩa của cái tên "Hi, Speed" này sẽ được giải đáp trong sự kiện vào ngày 13/10 tới.

Tai nghe AirPods Studio siêu đỉnh

Theo nhiều nguồn tin bị rò rỉ trước đây cho rằng Apple đang nghiên cứu và phát triển một mẫu tai nghe mới thuộc dòng AirPods là AirPods Studio. Tai nghe AirPods Studio được đánh giá là dòng tai nghe cao cấp nhất của Apple. Nhiều người đã đưa ra phỏng đoán AirPods Studio sẽ được cho ra mắt tại sự kiện Time files gần đây của hãng, thế nhưng Apple lại không làm vậy, họ để để dành ra mắt mẫu tai nghe này cùng ngày với iPhone 12 Series.

Theo một số thông tin bị leak trước đây cho rằng AirPods Studio sẽ bao gồm hai phiên bản khác nhau với hai mức giá khác nhau. Một phiên bản bình thường và một phiên bản sport có mức giá thấp hơn rất nhiều.

HomePod, đối thủ cạnh tranh của Google Home

Khi nhắc đến nhà thông minh thì hầu hết các bạn đều sẽ nghĩ ngay đến Google Home của Goole hoặc Echo của Amazon. Thế nhưng Apple cũng có quyết tâm nhúng tay vào thị trường này khi cho ra mắt HomePod có tác dụng tương tự hai sản phẩm trên.

Tuy được ra mắt từ ba năm trước thế nhưng Apple lại không quá chú trọng cải tiến sản phẩm này vì kể từ khi ra mắt, HomePod chưa nhận được bất cứ bản cập nhật nào. Và nhân sự kiện này, hãng có lẽ muốn "hồi sinh" một dòng sản phẩm từng bị lãng quên chăng ?

MacBook ARM, sản phẩm MacBook đầu tiên chạy chip Silicon

Sản phẩm tiếp theo được mọi người chú ý chính là chiếc MacBook ARM, đây là một sản phẩm với công nghệ đột phá khi được công bố là chiếc MacBook đầu tiên sử dụng con chip Silicon.

Macbook ARM đã từng được Apple nhắc qua tại hội nghị WWDC, họ tiết lộ về con chip Silicon do chính hãng phát triển từ đầu tới cuối mà không cần nhờ sự trợ giúp từ phía bên ngoài

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok