Những cách phòng tránh mầm bệnh Corona được bác sỹ khuyến nghị

MSM Support
Th 2 03/02/2020

Giữa tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh và hàng loạt ca nhiễm mới được ghi nhận trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam thì bạn cần có những biện pháp hữu hiệu để có thể bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh tránh khỏi nhiễm bệnh. MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ xin chia sẻ với bạn những phương pháp phòng tránh hữu hiệu nhất được bác sĩ chuyên môn đưa ra.

Những việc NÊN LÀM để phòng tránh dịch Corona


Việc đầu tiên là những việc bạn nên làm khi muốn tránh xa loại "virus" nguy hiểm Corona. Những lời khuyên này được chính Bác sĩ Trần Quốc Khánh (Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức) đưa ra.

Bạn nên tuân thủ những điều bên trên để đảm bảo được tối đa an toàn cho bản thân và cả người thân, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Sức khỏe cộng đồng là sự chung tay của cả cộng đồng, sự trách nhiệm của từng cá nhân là vô cùng quan trongk nên hãy chung tay giữ gìn.

Những việc KHÔNG NÊN làm


Tiếp theo là những điều bạn KHÔNG nên làm để không "tiếp tay" cho dịch bệnh lan rộng và nhanh hơn.

Cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, hãy nghe theo lời khuyên của bác sĩ cũng như theo dõi tin tức về tình hình dịch bệnh trên các kênh thông tin chính thống cả nước để có những cập nhật mới nhất, tránh tình trạng bị "dẫn dắt" bởi những tin tức lệch lạch gây hoang mang nhé.

MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới và các thủ thuật hiệu quả để bạn có thể trang bị thêm kiến thức, hãy cùng chờ đón ở bài viết tiếp theo.

MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok