Nhận MIỄN PHÍ 3 tháng sử dụng Youtube Premium cực đơn giản

Đức
Th 5 03/12/2020

Sự kiện Black Friday tuy đã kết thúc được vài ngày, thế nhưng những chương trình khuyến mãi, giảm giá của một số công ty vẫn tiếp tục được diễn ra. Cụ thể Google vẫn đang tiếp tục cung cấp bản dùng thử miễn phí tới 3 tháng Youtube Premium dành cho các thành viên có đủ điều kiện tham gia chương trình Cyber Week hay còn được gọi là "Tuần lễ điện tử" của Google.

Cụ thể từ hôm nay cho đến hết ngày 6 tháng 12, Google sẽ cho phép người dùng đăng ký thử dịch vụ YouTube Premium trong vòng 3 tháng hoàn toàn miễn phí (thông thường chỉ miễn phí 1 tháng). YouTube cho biết ưu đãi này chỉ áp dụng cho những người dùng ở một số quốc gia nhất định như Hoa Kỳ, Hồng Kông chưa từng đăng ký dịch vụ nào như YouTube Red hoặc Google Play Music trước đây.

Sau khi đăng ký YouTube Premium, người dùng có thể xem video YouTube trên PC, Laptop, Smartphone và TV mà không có quảng cáo nào xuất hiện cả. Cũng như quyền truy cập vào một số dịch vụ cao cấp khác của Google như YouTube Music, YouTube Red,v.v.....Người dùng có thể sử dụng miễn phí dịch vụ YouTube Premium trong vòng 3 tháng và có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào. Google cho biết họ sẽ nhắc người dùng hủy đăng ký một tuần trước khi thời gian dùng thử kết thúc trong trường hợp người dùng không muốn trả $11,99 cho tháng sử dụng tiếp theo.

Còn đối với một số người dùng không nằm trong diện đủ điều kiện tham gia chương trình Cyber Week vẫn có thể sử dụng cách dưới để có thể "qua mặt" google và tham gia chương trình trải nghiệm 3 tháng miễn phí Youtube Preimum.

Để có thể trải nghiệm 3 tháng miễn phí Youtube Premium bạn cần phải ở quốc gia được hỗ trợ ưu đãi, vì và Việt Nam không nằm trong danh sách này nên ta phải Fake IP.

B1: Đầu tiên bạn cần tải một phần mềm Fake IP bất kỳ trên CH Play có hỗ trợ VPN của Hồng Kông. Mình sẽ lấy ví dụ là phần mềm Urban VPN.
Link tải: Urban Free VPN proxy Unblocker - Best VPN

B2: Sau khi thêm vào trình duyệt, Urban VPN sẽ nằm ở thanh công cụ bên phải, bạn nhấn vào biểu tượng của Urban VPN và chọn Hồng Kông.

B3: Để kiểm tra xem mình đã Fake IP thành công hay chưa, bạn đọc truy cập vào trang web dưới đây. Nếu thấy địa chỉ IP là Hồng Kông hãy chuyển sang bước tiếp theo.

B4: Truy cập vào đường link dưới đây để xem tài khoản Youtube của bạn có đủ điều kiện nhận 3 tháng dùng thử YouTube Premium hay không, nếu Fake IP sang Hồng Kông thành công và đủ những điều kiện, bạn sẽ được Youtube mời tham gia dùng thử YouTube Premium 3 tháng. Bây giờ bạn có thể thêm thẻ credit card của mình để hoàn thành việc nhận ưu đãi.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok