Ngày ra mắt chính thức của iPhone 12 Series sẽ là ngày 13 tháng 10

Đức
Th 4 07/10/2020

Hôm nay, ngày 7 tháng 10 Apple đã có lời mời đặc biệt cho một số tòa báo cũng như phương tiện truyền thông tới dự sự kiện ra mắt iPhone 12 Series được diễn ra vào ngày 13 tháng 10. Sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp từ Apple Park và dự kiến sẽ bắt đầu vào 10:00 sáng theo giờ PDT.

Ngày ra mắt chính thức của iPhone 12 Series

Cũng giống WWDC 2020 và sự kiện Time Flies được Apple tổ chức vào tháng trước, buổi ra mắt chính thức của iPhone 12 này cũng sẽ được livestream trực tuyến và sẽ không hề có sự kiện trực tiếp như mọi năm. Khẩu hiệu "Hi, Speed" trong bức thư mời của Apple có lẽ là gợi ý về công nghệ 5G mới trên iPhone 12 Series trên con chip cao cấp A14 Bionic sẽ được trang bị cho các mẫu iPhone mới này.

Apple sẽ công bố 4 mẫu iPhone 12 chính trong sự kiện này

Nhân vật chính trong buổi sự kiện này, iPhone 12 Series sẽ bao gồm 4 mẫu. Đầu tiên là chiếc iPhone 12 Mini 5,4 inch sẽ làm hài lòng rất nhiều chủ sở hữu của iPhone 7 hoặc iPhone 8 đang có nhu cầu nâng cấp lên một chiếc iPhone mạnh mẽ hơn, kiểu dáng nhỏ gọn hơn. Ngoài ra iPhone 12 6,1 inch cũng là một lựa chọn sáng giá dành cho những ai muốn nâng cấp từ iPhone 11. Hai mẫu iPhone còn lại là hai phiên bản cao cấp nhất trong series iPhone 12 này là iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch. 

Không chỉ iPhone 12, Apple cũng sẽ ra mắt nhiều sản phẩm khác trong sự kiện này

Như vậy là chúng ta có thể thấy là không hề có mẫu iPhone 12 Max như dự đoán trước đây và thay vào đó là iPhone 12 Mini. Cả bốn mẫu iPhone 12 này đều được trang bị màn hình OLED cùng với kết nối 5G. Các mẫu iPhone tiếp theo trong tương lai được dự đoán sẽ có một cảm biết mới cho camera. Riêng iPhone 12 Pro Pro Max lần này sẽ được trang bị cảm biến LiDAR mới tăng khả năng hoạt động của công nghệ AR.

Trong buổi ra mắt này của Apple ngoài việc giới thiệu iPhone 12 Series mới, hãng cũng dự kiến sẽ công bố AirTags, AirPods Studio - tai nghe over-ear, homePod Mini,...

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok