Nên mua điện thoại nào vào thời điểm trước tết năm 2021 ?

Đức
Th 7 12/12/2020

Tháng 12 mỗi năm được coi là thời điểm thích hợp nhất để đổi điện thoại đối với mọi người, vì đây là thời điểm cuối năm nên nhu cầu mua sắm của mọi người rất lớn đồng nghĩa với việc các hãng điện thoại đồng loạt giảm giá để kích thích người dùng mua hàng. Nếu bạn thực sự có nhu cầu đổi điện thoại hoặc là mua điện thoại mới thì mình xin giới thiệu đến bạn danh sách top những chiếc smartphone cực hot, không chỉ có mức giá rất rẻ chỉ có tại hệ thống của MSM mà thiết kế cũng rất đẹp, bền.

Điện thoại dùng để nghe nhạc, xem phim tốt nhất, đáng mua nhất năm 2020

Samsung Galaxy A21s chính hãng

Khi đã nhắc đến điện thoại có khả năng xem phim và nghe nhạc đỉnh của năm 2020 thì không thể không nhắc tới Samsung Galaxy A21s. Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này chính là ở phần loa khiến người trải nghiệm cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm cùng phân khúc. Bên cạnh đó màn hình của máy có độ phân giải rất cao và bộ chỉnh màu tự động thông minh mang lại khả năng trình chiếu video cực tốt.

Với những ưu điểm kể trên thì bạn chỉ phải bỏ ra 4 triệu đồng cho chiếc Samsung Galaxy A21s này. Đây là một mức giá rất phải chăng cho một chiếc smartphone phục vụ nhu cầu nghe gọi hằng ngày cũng như các tác vụ giải trí xem phim, chơi game của mọi người. Đừng bỏ qua Galaxy A21s nhé các bạn!

iPhone XS Max Quốc tế 

iPhone XS Max có lẽ là chiếc iPhone đem lại trải nghiệm xem phim cũng như chơi game tuyệt vời nhất với mức giá tầm trung của họ nhà Táo. Màn hình của iPhone XS Max có độ phân giải 1242 x 2688 Pixels, một kích thước khá lớn và được coi là tuyệt vời khi dùng để xem phim. 

Tuy sở hữu màn hình lên đến 6.5 inch nhưng Apple có khả năng tối ưu hóa vật liệu để cho ra sản phẩm điện thoại tốt nhất. Không làm bạn cảm thấy khó chịu khi cầm nắm, cũng như việc dễ dàng thao tác một tay.

Điện thoại bắt sóng tốt, nghe gọi tốt nhất năm 2020 ?

Vsmart Live 4 Chính hãng

Trong dòng phân khúc tầm trung thì Vsmart Live 4 là một sự lựa chọn hoàn hảo với khả năng bắt sóng 4G được coi là tốt nhất hiện nay của Vsmart. Không những vậy, Live 4 cũng được trang bị cho mình một cấu hình cực khỏe.

Vsmart Live 4 có khả năng vận hành trơn tru và mạnh mẽ như vậy cũng chủ yếu là nhờ chipset Snapdragon 675 với bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong có dung lượng 64GB. Nhờ con chip Snapdragon 675, Vsmart Live 4 có khả năng truy cập internet mạng 4G với đường truyền cực ổn định cũng như duy trì được độ trễ. Trong điều kiện hoàn hảo, Live 4 có thể có băng tần đạt tới con số 1,5GB mỗi giây.

Vsmart Aris camera ẩn giá cực rẻ

Vsmart Aris là một chiếc smartphone đầu tiên của Vsmart được ra đời với sự kết hợp của tập đoàn Vingroup và Qualcomm.

Đây là một bước ngoặt lớn đối với Vsmart vì nhờ sự kiện này mà hãng mới có thể cho ra một siêu flagship mang thương hiệu "made in Viet Nam". Không chỉ có một cấu hình mạnh mà Vsmart Aris cụm camera ẩn dưới màn mang lại tính thẩm mĩ cực cao cho máy. Đây cũng là smartphone thứ 2 trên thế giới áp dụng được công nghệ này và mở bán chính thức. Với một cấu hình mạnh, thiết kế camera ẩn dưới màn cực đẹp và sang trọng trong khi giá máy chỉ rơi vào khoảng 5.750.000đ tại hệ thống của MSM.

Từ những thông tin trên, có lẽ các bạn đã tự quyết định được cho mình đâu là chiếc smartphone đáng mua cho bản thân rồi phải không ? 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok