Mua Samsung Note 10 Plus ở đâu uy tín tại Hải Phòng

Đức
Th 7 11/06/2022

Vì sao Samsung Galaxy Note 10 lại được yêu thích?

Samsung Galaxy Note 10 Plus là một chiếc điện thoại thiết kế lịch lãm với kim loại nguyên khối cao cấp hai mặt ở trước và sau. Ở lưng kính cường lực bóng bẩy. Được làm cong ở cả hai mặt tạo ra những nét nổi bật riên cho chiếc điện thoại này.
Tuy nhiên tổng thể có phần lớn nhưng máy lại mang cảm giác cầm chắc tay dễ chịu. Dễ dàng thao tác bằng một tay.
Sản phẩm được trang trí bằng màn hình vô cực khác giống với màn hình tràn cạnh. Nhưng nó được bo nhiều hơn ở hai cạnh. Viền bezels bản Hàn đã được giảm dần như tối đa.Máy trông tinh tế hơn rất nhiều so với các phiên bản Samsung trước.
Galaxy Note 10+ là một trong những smartphone sở hữu cho mình thiết kế tuyệt đẹ với bề mặt lưng kính bóng bẩy có màu sắc tuyệt đẹp đem tới sự đẳng cấp và sự sang trọng cho người trải nghiệm.

Điện thoại siêu rẻ uy tín Hải Phòng

Cấu hình xử lý mạnh mẽ với thông số cực đỉnh

Cấu hình của máy cũng thuộc top đầu bảng hiện nay với con chip Exynos 9825 8 nhân 64-bit kết hợp với 12 GB RAM và 256GB bộ nhớ trong, cho tốc độ xử lí siêu nhanh.

Phù hợp với những tác vụ yêu cầu cấu hình mạnh như chơi game, xem phim,…

Bút S Pen nâng cấp nhiều tính năng

Ở phiên bản này cây bút được cải tiến về ngoại hình cả lẫn các chức năng. Bút S Pen giờ đây không chỉ bấm nút để điều khiển. Nó cũng có thể vẽ lên không khí để có thể điều khiển Note 10+ qua S Pen.
Đây được xem là một nâng cấp rất lớn cho S Pen. Với mong muốn trong tương lai các nhà phát triển sẽ có thể hỗ trợ các tựa game để có thể chơi với tính năng này của S Pen.

Điện thoại giá rẻ tại Hải Phòng

Camera chụp hình chuyên nghiệp

Galaxy Note 10+ có camera chính 12 MP.  Khẩu độ có thể thay đổi từ F/1.5 – F/2.4, được hỗ trợ chống rung quang học OIS và tự động lấy nét dual-pixel.

Tiếp theo đó chính là cảm biến camera góc siêu rộng 16 MP khẩu độ F/2.2. Cùng với đó là ống kính tele 12 MP khẩu độ F/2.1. Có thêm 1 cảm biến 3D ToF, điều mà Samsung Galaxy Note 10 không được trang bị.

Samsung đã được cải thiện các thuật toán xử lý bên trong phần mềm giúp máy phơi sáng tốt, nhất quán và chính xác. Dù trong điều kiện ánh sáng thế nào.

Galaxy Note 10 Plus cũng hỗ trợ zoom quang 2x, chụp hình ảnh với màu sắc sống động. Độ chi tiết cao và độ nhiễu thấp.

Đồng thời thông qua cảm biến này có thể không chỉ chụp ảnh xoá phông như thường thấy. Còn có thể quay cả video live focus. Tách được chủ thể ở trong video theo thời gian thực. Song song đó là áp thêm những hiệu ứng vui vẻ khác.

Dung lượng pin lớn

Pin của Note 10+ có dung lượng 4300 mAh với khả năng sạc nhanh lên tới 45W giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian chờ sạc đầy pin.

Chiếc smartphone này vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Cùng với đó là dung lượng tối đa tới 1 TB rất thoải mái cho bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Hãy theo dõi MSM để biết thêm nhiều sản phẩm công nghệ hữu ích hơn nhé. Đây là địa điểm bán điện thoại uy tín giá rẻ tại Hải Phòng!!!

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok