Mi Mix FOLD lập tức "cháy hàng" chỉ sau vài giây mở bán đợt đầu

Đức
Th 4 31/03/2021

Hôm nay ngày 31/3, Xiaomi đã khép lại chuỗi sự kiện kéo dài hay ngày của mình với việc giới thiệu một loạt mẫu sản phẩm mới. Tuy nhiên, có một sản phẩm đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới chuyên gia, đó chính là chiếc Mi Mix FOLD. Đây là mẫu sản phẩm smartphone có thể gập lại đầu tiên của Xiaomi.

Sau rất nhiều tin đồn từ trước tới nay, cuối cùng Xiaomi cũng đã mang dòng Mi Mix trở lại với mẫu smartphone Mi Mix FOLD. Chiếc máy này được hãng mệnh danh là "hơn cả những gì một chiếc điện thoại thông minh gập có thể làm được". 

Mi Mix Fold 2 mang lại cho người xem cảm thấy ấn tượng về thông số phần cứng cũng như các công nghệ tiên tiến như công nghệ camera thấu kính lỏng đầu tiên trên thế giới đi kèm với trải nghiệm tuyệt vời từ những gì tốt nhất mà hai màn hình lớn của máy mang lại.

Một điều thú vị nữa trên chiếc Mi Mix Fold chính là giá bán khá rẻ so với những gì mà nó mang lại cũng như so với giá thành của một số mẫu smartphone gập khác trên thế giới. Đây không phải là chiếc điện thoại thông minh thuộc phân khúc đắt tiền cũng như không phải chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên trên thế giới, thế nhưng Xiaomi đã cố gắng cung cấp những gì tốt nhất có thể có được ở trên một chiếc điện thoại gập lên Mi Mix Fold.

Điện thoại thông minh gập cao cấp, xuất sắc nhưng không quá đắt

Tất cả người dùng ở trong giới công nghệ đều mong chờ siêu phẩm Mi Mix Fold sẽ sớm được lên kệ. Tuy nhiên, sau khi được công bố, sản phẩm này đã được Xiaomi cho đặt hàng trước trên một số nền tảng công nghệ. Những chiếc máy đầu tiên được bán ra sẽ có mặt trên thị trường kể từ ngày 16/4.

Điều đó có nghĩa là chỉ trong chưa đầy một tháng nữa, người dùng đã có thể trên tay trải nghiệm và đưa ra những đánh giá khách quan nhất về mẫu sản phẩm này. Quay trở lại về các đơn đặt hàng trước của Mi Mix Fold, chiếc máy này đã liên tục phá vỡ kỷ lục và sở hữu cho mình danh hiệu là thiết bị cầm tay bán chạy thứ nhì của Xiaomi. 

Phiên bản tiêu chuẩn của Mi Mix Fold là phiên bản 12GB RAM / 256GB bộ nhớ trong sẽ có mức giá khoảng 10.000 CNY (khoảng 35.200.000 VNĐ). Phiên bản trung cấp với 12GB/512GB sẽ có mức giá khoảng 11.000 CNY (khoảng 38.800.000 VNĐ) và phiên bản cao cấp nhất với 16GB/512GB có giá 13.000 CNY (khoảng 45.800.000 VNĐ).

Xiaomi Mi Mix Fold đã bán hết chỉ sau vài giây

Theo một số blogger Trung Quốc cho biết, đã có 22000 chiếc Mix Fold phiên bản 12GB/256GB có giá từ 10.000 CNY đã được bán trên các nền tảng của bên thứ ba. Để xác nhận về vấn đề này, ông Wang Teng, giám đốc Redmi của Xiaomi đã tuyên bố rằng: "Xiaomi Mi Mix Fold đã bán hết chỉ trong vài giây". 

Cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi một sản phẩm flagship của Xiaomi được bán hết chỉ sau vài giây, thế nhưng điểm đặc biệt trong lần này là giá bán của Mi Mix Fold. Tuy rằng nó có mức giá là khá rẻ so với những thứ nó mang lại cho người dùng, thế nhưng đây vẫn là một số tiền không hề nhỏ so với hầu hết các mẫu điện thoại thông minh khác trên thị trường. Và điều trên đã chứng minh cho các bạn thấy, mức giá không phải là rào cản quá lớn với hầu hết những người dùng yêu thích dòng máy smartphone gập.

Thông số của Xiaomi Mi Mix Fold

Mi Mix Fold được trang bị màn hình OLED bên trong có kích thước 8.01 inch và bên ngoài là 6.2 inch cũng được làm từ OLED và có tốc độ làm mới 90Hz. Về cấu hình, Mi Mix Fold cũng có được cho mình chipset mạnh mẽ nhất của Qualcomm hiện nay là con chip Snapdragon 888. Cụm camera bao gồm camera chính có độ phân giải 108 MP đầy ấn tượng kết hợp với một camera 13MP và một cảm biến 8MP được tăng cường bởi công nghệ ống kính lỏng.

Thiết lập máy ảnh được điều khiển bởi chip xử lý hình ảnh đầu tiên của Xiaomi là Surge C1. Điện thoại có một viên pin dung lượng khá lớn 5020mAh với khả năng sạc nhanh 67W ấn tượng. Nó cũng có một hệ thống làm mát riêng sẽ giữ cho chiếc máy luôn ở trạng thái có nhiệt độ ổn định trong mọi tình huống.


Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok