Mi Band 5 sắp ra mắt sẽ có thêm nhiều nâng cấp mới với mức giá cực rẻ

N Đức
Th 4 10/06/2020

Xiaomi đã xác nhận sẽ chính thức cho ra mắt Xiaomi Mi Band 5 vào ngày 11/6. Trước khi tới thời điểm đó, Xiaomi cũng đã công bố với người dùng một số tính năng chính và những nâng cấp mới sẽ xuất hiện trên chiếc Mi Band 5 này.

Mẫu Mi Band mới này sẽ có 5 phiên bản


Theo như hình ảnh trên được đăng bởi chính Xiaomi, chúng ta có thể thấy Mi Band lần này sẽ có 5 phiên bản về màu sắc bao gồm màu Đen, cam, tím than, nâu đỏ và hồng. Mẫu sản phầm tiền nhiệm Mi Band 4 được ra mắt vào tháng 4/2019 đã được trang bị màn hình 0.95 inch, dựa vào đó nên nhiều nguồn tin đã dự đoán mẫu Xiaomi Mi Band 5 lần này sẽ được trang bị tấm màn OLED có kích thước 1.2 inch.

Mua Mi Band giá rẻ chính hãng Hải Phòng


Sau khi xem qua nội dung hình ảnh này chúng ta sẽ được biết Mi Band sẽ được trang bị cảm biến chuyên nghiệm, tuy chưa thể rõ đó là loại cảm biến nào nhưng có thể sẽ là cảm biến SpO2 nâng cao (cảm biến có thể đo nồng độ oxy trong máu). Ngoài ra cũng có thêm thông tin dự kiến Mi Band 5 sẽ được trang bị thêm với một cảm biến chuyên dụng khác để đo mức đọ căng thẳng và hoạt động hô hấp của người dùng.

Mi Band 5 có thể có trang bị sạc từ tính


Theo nguồn tin của chính Xiaomi cho biết, Mi Band có thể cung cấp cho người dùng khả năng theo dõi 11 chế độ thể thao thường xuyên mỗi ngày. Và điểm đáng chú ý nhất đó chính là Mi Band 5 sẽ trang bị sạc từ tính.

Mua Mi Band uy tín bảo hành tại Hải Phòng


Cũng dựa theo những nguồn tin mà mình đã đưa ra trước đây, Mi Band 5 sẽ hỗ trợ thanh toán thông qua tính năng NFC. Trước mắt, Xiaomi sẽ cho bày bán Mi Band 5 tại Trung Quốc một thời gian, sau đó mới cho ra thị trường Quốc Tế.

Một số tin đồn cho biết, phiên bản Mi Band 5 này cũng sẽ hỗ trợ thanh toán qua cả cổng Google Pay và đi kèm theo đó là trợ lý Amazon Alexa. Còn phiên bản tiếng Trung sẽ có trợ lý giọng nói Xiao AI.

Xiaomi Mi Band 5 còn có thêm chế độ rành riêng cho pụ nữ. Giá bán dự kiến của Mi Band 5 tại Trung Quốc sẽ vào khoảng 175 Yuan (tương đương 570.000 VNĐ)

Nhân dịp Mi Band 5 ra mắt thì Mi Band 4 hiện cũng đang giảm giá và hiện có mức giá rất tốt tại MSM - Điên Thoại Siêu Rẻ. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm và giá bán của Mi Band 4 thì có thể tham khảo thêm tại ĐÂY


Mua Mi Band Chính hãng tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok