MacBook Air 2023 sẽ mang đến những tính năng mới nào khi ra mắt?

Admin
Th 4 22/02/2023

MacBook Air 2023 có điểm gì đáng mong đợi trong năm nay

MacBook Air là dòng máy tính xách tay phổ biến của Apple. Bên cạnh ngoại hình sang trọng thì thiết bị còn đi kèm với cấu hình mạnh mẽ, năm ngoái dòng máy Mac đã nhận được những bản nâng cấp đặc biệt. Liệu "Táo khuyết" sẽ tiếp tục làm mới MacBook Air 2023 hay không?

Các rò rỉ gần đây cho thấy dòng MacBook Air mới sẽ có thêm phiên bản 15 inch và nhiều tính năng đáng chờ đợi. Hãy cùng Điện Thoại Siêu Rẻ tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé !

Có thêm phiên bản MacBook Air 15.5 inch

Trên các mẫu máy tích xách tay MacBook Air hiện tại chỉ cung cấp màn hình với kích thước 13,6 inch kết hợp với thiết kế mỏng nhẹ. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi khi một số báo cáo cho biết gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ ra mắt MacBook Air với màn hình 15.5 inch. Điều này khá hợp lý, bởi trên MacBook Pro hiện tại cung cấp 2 tùy chọn kích thước gồm 14 inch và 16 inch.

Macbook Air 15.5 inch

Việc bổ sung kích thước màn hình lớn hơn cho MacBook Air sẽ giúp người dùng có thêm nhiều tùy chọn về một thiết bị màn hình lớn hơn. Nhưng tiết kiệm chi phí hơn khá nhiều so với biến thể MacBook Pro 16 inch. MacBook Air 15.5 inch có thể được phát hành vào mùa xuân nay. Các thông tin chia sẻ từ Ross Young cho biết, "Táo khuyết" đã bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền cho màn hình 15.5 inch.

Từ đó, nhiều người suy đoán thiết bị có thể được trình làng vào khoảng đầu tháng 4 tới. Bên cạnh đó,  DigiTimes cũng tiết lộ về việc Apple sẽ giới thiệu một số sản phẩm MacBook Air mới trong quý 2 năm 2023. Nguồn tin từ chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming - Chi Kuo cho biết, MacBook Air 15.5 inch có thể cung cấp tùy chọn chip M2 và M2 Pro. Trong khi phiên bản hiện tại được cung cấp sức mạnh từ chip Apple M2.

Việc bổ sung thêm tùy chọn chip M2 Pro cho MacBook Air có thể sẽ giải quyết một số hạn chế đối với chip M2. Hiện tại, MacBook Pro với chip M2 Pro có thể hỗ trợ đồng thời hai màn hình ngoài. 

MacBook Air 15.5 inch - Mẫu Mac đầu tiên sở hữu chip M3?

Bên cạnh việc trình làng phiên bản 15.5 inch của MacBook Air mới trong quý 2 thì một số rò rỉ còn cho biết Apple sẽ trang bị chip M3 mới. Chipset này sẽ được sản xuất trên tiến trình 3nm hứa hẹn mang đến sức mạnh vượt trội. Đối với các chip xử lý như M1 hoặc M2, chúng đều được sản xuất trên tiến trình 5nm. MacBook Air là một trong những mẫu Mac đầu tiên ra mắt vào năm 2020 sở hữu chip M1. 

Macbook Air 2023 (dự kiến)

Tiếp theo đó, các phiên bản tiếp theo ra mắt trong năm 2022 cũng trở thành một trong những thiết bị đầu tiên có chip M2. Do đó, chúng ta có thể mong đợi MacBook Air 2023 sẽ trở thành những máy tính xách đầu tiên sở hữu bộ xử lý mới này. Các thiết bị thuộc dòng MacBook Air đều được rất nhiều người dùng quan tâm, mang đến hiệu suất ấn tượng khi hãng chuyên sang sử dụng chip M- series. Hãy cùng chờ xem những nâng cấp hấp dẫn mà Apple mang đến trên model này là gì nhé!

Macbook Chính hãng Hải Phòng

Apple Chính hãng giá rẻ Hải Phòng
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok