MacBook Air 2022 chính thức ra mắt với trang bị chipset M2 mới nhất

Đức
Th 4 08/06/2022
Như chúng ta đã biết,WWDC là một buổi lễ sự kiện giới thiệu phần mềm Apple.Trong buổi sự kiện này, hãng quả táo Apple không chỉ công bố thêm phiên bản mới của các hệ điều hành iOS, iPadOS, Watchs OS và macOS và chipset M. không chỉ vậy Apple còn ra mắt thêm phiên bản MacBook Air được trang bị chipset M2 mới nhất. Vậy chiếc MacBook này sắp ra mắt có điều gì nổi bật đáng để người dùng trải nghiệm? Hãy cùng MSM đi tìm hiểu những điều thú vị đó nhé!!!!

Trang bị chipset M2 mới nhất hiện nay 

MacBook Air 2022 là phiên bản MacBook mới nhất của hãng Apple công bố vào ngày 7/6 tại WWDC. Điểm đầu tiên khiến mọi người chú ý đến chiếc MacBook Air này là được trang bị chipset M. Chipset M2 là chipset có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ đượu Apple giới thiệu cùng ngày.
Ngoài việc được trang bị chipset M2 mạnh mẽ, MacBook Air 2022 còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật khác. Phải kể đến như sạc MagSafe hay như được trang bị 2 cổng Thunderbolt và jack cắm tai nghe 3.5nm.
          

MacBook Air M2 giá rẻ hải phòng

 Những đặc điểm nổi bật của MacBook Air 2022

Theo như những hình ảnh được Apple giới thiệu cho thấy được MacBook Air 2022 sở hữu bản thiết kế tương tự với MacBook Pro 14 inch trước đó. Bản MacBook Air này sở hữu kiểu dáng vuông vắn với vỏ kim loại trông vvoo cùng tinh tế và sang trọng.
Sản phẩm sở hữu màn hình 13,6 inch lớn cùng với các viền nhỏ xung quanh nhỏ hơn so với các phiên bản tiềm nhiệm trước. Hãng Apple  cũng cho biết màn hình của thiết bị có độ sáng cao nhất trên 500 nits. Bên cạnh đó chiếc MacBook Air M2 còn được trang bị tai thỏ giống MacBook Pro 14 inch và được trang bị Webcam Facetime HD 180p và còn được trang bị thêm loa và micro.
Tuy nhiên trên chiếc MacBook này vẫn được trang bị quạt tản nhiệt. Nhưng bù lại hiệu suất của thiết bị lại tăng lên đến 40% so với các sản phẩm MacBook được trang bị M1 trước đây. Bên cạnh đó Apple cũng sẽ tiết lộ sẽ cung cấp 1 bộ chuyển nguồn mới có hai cổng USB-C. Điều này cho biết thiết bị sạc nhanh lên đến 67W chir trong vòng từ 15-20 phút có thể sạc đầy lên đến 80%

MacBook Air M2 siêu rẻ hải phòng

Bên cạnh đó MacBook Air M2 cũng được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn với độ dày máy chỉ có 11mm và nặng chỉ 2,7 pound. Apple cũng chỉ có 3 màu cơ bản cho các thượng đế lựa chọn là:
-Màu xám
-Màu bạc xanh lam'' midnight''
-Màu vàng'' starlight''

                         

 
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok