iPhone XS Max giảm mạnh, có phải thời kỳ của Apple sắp thay thế các hãng Android?

N Đức
Th 2 25/05/2020

Thời gian gần đây, giá bán iPhone XS Max liên tục được các cửa hàng điều chỉnh giảm. Vào những ngày cuối tháng 5 này, iPhone XS Max (fullbox) vừa giảm giá tới 3.4 triệu đồng, xuống còn 12.500.000đ đồng cho phiên bản 64 GB. Một số model khác như iPhone XR, iPhone XS cũng giảm hơn 2 triệu đồng so với tháng trước tại hệ thống của hàng của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ

Điểm qua lại những điểm nổi bật của iPhone XS Max


Đến thời điểm hiện tại, thiết kế của điện thoại iPhone XS Max vẫn chưa lỗi thời. Nếu đem so sánh với  iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thì sự khác biệt chỉ nằm ở cụm camera phía mặt sau và mặt lưng nhám. Hầu như không có quá nhiều sự thay đổi trong thiết kế.

Đặc biệt hơn, trải nghiệm thích thú với người dùng đó là khả năng kháng bụi, kháng nước với tiêu chuẩn IP68. Với điều kiện thời tiết nồm ẩm như ở Việt Nam, chắc chắn bạn rất hài lòng với điều này.

Apple vẫn không thay đổi loa trên chiếc iPhone Xs nhưng chất lượng âm thanh được truyền tải tốt hơn nhiều. Âm thanh to hơn, vang hơn so với iPhone X. Những tín đồ nghe nhạc, xem phim chắc chắn sẽ rất thích thú với thiết kế vô cùng ưu ái này.

Mua iPhone XS Max chính hãng


Chất lượng camera


Điện thoại iPhone XS Max sở hữu bộ camera có độ phân giải lên đến 12 MP. Ống kính có khẩu độ F/1.8, điểm ảnh tăng lên 1.4um.

Nhưng camera của iPhone XS được cải tiến hơn nhờ bộ xử lý A12 Bionic giúp cân chỉnh ánh sáng, màu sắc rõ nét. Ngoài ra, tốc độ chụp cũng nhanh hơn và khả năng chỉnh sửa ảnh cũng ấn tượng hơn. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với những “tuyệt tác” selfie của mình với iPhone Xs.

iPhone XS Max giá rẻ


Bộ vi xử lý mạnh


Apple vẫn là một ông lớn trong các thiết bị iPhone với hiệu năng vô cùng “khủng”. Như vậy, iPhone XS cũng không phải là một ngoại lệ. Bộ xử lý A12 và được sản xuất với quy trình 7nm giúp tăng hiệu năng lên đến 50% và so với A11, nó cao hơn đến 15%.

Nếu iPhone X có 600 tỷ phép tính thì iPhone XS cho phép thực hiện đến 5 nghìn tỷ phép tính trong một giây. Có thể thấy rằng, những thao tác trên iPhone Xs rất nhanh, giúp người dùng không phải bực mình vì phải chờ đợi lâu.

Tối ưu hơn về màn hình


Rất nhiều người thích một chiếc điện thoại với màn hình lớn và giúp mình trải nghiệm những tính năng một cách tốt nhất. Nếu đánh giá chi tiết iPhone XS, kích thước của nó không thay đổi quá nhiều so với iPhone X. Nhưng với thiết bị này, Apple đã ưu ái tích hợp thêm những công nghệ mới. Đó là hình ảnh tiêu chuẩn Dolby Vision và HDR10.

Mua iPhone XS Max Hải Phòng


Thời lượng pin của iPhone XS Max được cải tiến rõ rệt


Không thể phủ nhận rằng iPhone X là một thiết bị tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá thiết bị này yếu về pin. Với iPhone Xs, có lẽ nhà sản xuất đã nhận ra điểm yếu của “đàn anh” trước đó và bắt đầu cải tiến về pin.

Pin iPhone XS được kéo dài


Như vậy, thời lượng sử dụng pin kéo dài hơn 30 phút so với thiết bị trước đó nhờ vào bộ xử lý A12 Bionic. Tuy thời lượng pin này không lớn nhưng điều đó cũng được xem là một sự cải tiến đáng kể của Apple.


iPhone Chính Hãng giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn


Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok