iPhone SE mới sử dụng chip Snapdragon chưa ra mắt của Qualcomm

Đức
Th 3 21/06/2022
Dân công nghệ khá hứng thú với những chi tiết có trong con iPhone SE mới. Không để dân tình thất vọng kênh Youtube PBKReviews đã có màn “mổ bụng” mẫu iPhone này. Cùng MSM Mobile khám phá iPhone SE mới sử dụng chip Snapdragon chưa ra mắt của Qualcomm.

Khám phá chi tiết trong iPhone SE mới

Để thỏa mãn thắc mắc về chi tiết của iPhone SE thì kênh Youtube PBKReviews đã có màn mổ xẻ mẫu iPhone này. Nhìn chung so với thế hệ cũ thì iPhone SE mới không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình. Màn “mổ bụng” iPhone SE mới cũng cho thấy cấu trúc phần cứng không có quá nhiều sự khác biệt.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Tuy nhiên ở thế hệ mới thì iPhone SE vẫn có những điểm khác biệt tạo nên ấn tượng. Hiệu năng được nâng cấp với chip A15 Bionic. Cùng với đó là kết nối 5G. Thời lượng pin cũng đảm bảo được sử dụng lâu hơn. iPhone SE còn được cải thiện hiệu năng nhờ dung lượng RAM 4GB, so với 3GB của thế hệ cũ.

Bên cạnh đó ở iPhone SE mới còn có dung lượng pin 2018mAh. Cao hơn mức 1821mAh trước đây. Tuy nhiên mức 2018mAh vẫn là khá thấp so với tiêu chuẩn hiện nay.

iPhone SE mới dùng chip Snapdragon X57 của Qualcomm

Ở trên là những điểm chi tiết mới được phát hiện sau khi mổ xẻ con iPhone SE mới. Một điểm thú vị đặc biệt chính là iPhone SE mới sử dụng modem Snapdragon X57 của Qualcomm. Hiện tại, Qualcomm vẫn chưa chính thức công bố con chip này.

Vì thế đây rất có thể là sản phẩm được hãng Apple đặt riêng cho iPhone mới của mình. Chip Snapdragon X57 là bí mật đằng sau công nghệ 5G của iPhone SE.

Lưu ý: vì là sản phẩm giá rẻ nên iPhone SE không hỗ trợ chuẩn 5G nhanh nhất là mmWave. Mà chỉ hỗ trợ chuẩn 6Ghz cho tốc độ chậm hơn.

Trên đây là thông tin hot iPhone SE mới sử dụng chip Snapdragon chưa ra mắt của Qualcomm. Cùng theo dõi để đón xem những tin công nghệ mới nhất từ chúng tôi.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok