iPhone mới sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Đức
Th 5 11/08/2022
Trong bản tin Power On mới nhất, Mark Gurman cho biết Apple đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt iPhone mới. Tuy nhiên, có khả năng Táo Khuyết sẽ trình làng sản phẩm sớm hơn mọi năm.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Apple sẽ ra mắt iPhone mới sớm hơn dự kiến

Sự kiện ra mắt iPhone mới năm nay vẫn sẽ không tổ chức trực tiếp mà chỉ chiếu online. Có lẽ Apple vẫn lo sợ những ảnh hưởng của dịch bệnh và cảm thấy sự kiện online vẫn rất hiệu quả. Theo đó, công ty đã bắt đầu ghi lại nội dung chương trình trước khi phát sóng chính thức.

Thông thường, iPhone mới sẽ ra mắt vào thứ 3 đầu tiên hoặc thứ hai của tháng 9. Các tin đồn cho rằng Táo Khuyết sẽ giới thiệu sản phẩm vào thứ 3 ngày 13/9 thay vì ngày 6/9 do ngày này cận với Ngày Lao động của Mỹ (5/9). Tuy nhiên, chuyên gia rò rỉ Max Weinbach cho biết thông tin này không chính xác bởi ông đã ghi nhận những thông tin ban đầu rằng iPhone sẽ ra mắt vào ngày 6/9 và bán ra vào ngày 16/9.

Nếu ra mắt ngày 6/9 thì quả thật iPhone mới năm nay xuất hiện sớm hơn dự kiến. So sánh với iPhone 13 năm ngoái sẽ thấy rõ, ngày trình làng 14/9, ngày đặt hàng 17/9 và ngày bán ra 24/9.

Hé lộ giá bán cao kỷ lục của iPhone 14 Pro Max 1TB

Càng gần đến ngày dòng iPhone 14 ra mắt, thông tin về giá bán của nó gây xôn xao đến nhiều người. Theo nguồn tin hành lang được hé lộ, giá bán của nó dự kiến ​​bắt đầu từ 799 USD cho iPhone 14 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu trở nên đắt đỏ với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max khi nó tăng đến 100 USD/chiếc.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Biến thể 1 TB có khả năng có giá bán lên đến 1.699 USD (~ 40 triệu đồng), cao hơn 100 USD so với giá bán năm ngoái là 1.599 USD. Với mức giá này, iPhone 14 Pro Max bản 1 TB trở thành chiếc iPhone đắt nhất mà Apple từng phát hành 

Thông tin khác về dòng iPhone 14

Ngoài ra, @TheGalox_ cũng đề cập rằng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có RAM lên đến 8GB, tuy nhiên leaker khác hé lộ nó chỉ có 6GB. Rất có thể việc tăng giá ở Mỹ sẽ dẫn đến việc tăng giá ở các nước khác, mà điển hình Nhật đã khởi đầu tăng 20% giá bán.

Đối với những người muốn mua bản 1TB dung lượng lưu trữ nhưng không đủ khả năng thanh toán một lần, Apple cũng sẽ cung cấp một hệ thống đăng ký dung lượng cho phép bạn sử dụng iPhone mà không cần phải đầu tư khoản tiền lớn. Trước mắt hệ thống chỉ khả dụng ở Mỹ và chưa có thông tin sẽ áp dụng ở quốc gia khác.

Dự báo của Ming-Chi Kuo về số lượng iPhone 14

Kuo dự báo số lượng giao hàng cho iPhone 14 lần lượt là 100 triệu và 90 triệu thiết bị đối với linh kiện và EMS. Kuo cũng thực hiện cuộc khảo sát về khoản tiền đặt cọc từ nhà phân phối nhằm đảm bảo cung cấp đủ iPhone 14. Số tiền này không chỉ “cao hơn đáng kể” so với số tiền phải trả cho iPhone 13 mà còn cao gấp đôi ở một số khu vực.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Do đó, ông cũng dự đoán rằng nhu cầu đối với iPhone 14 dự kiến ​​sẽ tăng cao ở Trung Quốc. Trong hơn hai tháng nữa, chúng ta dự kiến ​​sẽ thấy Apple giới thiệu bốn mẫu iPhone mới: iPhone 14 6.1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch, iPhone 14 Pro 6.1 inchiPhone 14 Pro Max 6.7 inch.

Apple giảm 10% lượng sản xuất iPhone 14 dù dự báo nhu cầu lớn trong năm 2022, nguyên nhân do đâu

Các dòng iPhone mới của Apple đều thu hút lượng lớn người dùng mỗi khi ra mắt. Năm nay, dòng iPhone 14 Series cũng được kỳ vọng doanh số ấn tượng. Dù vậy, thông tin mới đây cho biết Apple sẽ cắt giảm 10% lượng sản xuất iPhone 14. 

Apple giảm 10% lượng sản xuất iPhone 14 Series

Theo thống kê, iPhone 13 Pro là smartphone bán chạy nhất thế giới trong quý đầu tiên của năm nay. Dòng iPhone 14 sắp tới hứa hẹn cũng sẽ đem lại doanh số ấn tượng không kém. Tuy nhiên mới đây, Digitimes tiết lộ Apple phải cắt giảm 10% lượng đặt hàng từ mục tiêu 90 triệu chiếc ban đầu. Hiện tai, việc sản xuất hàng loạt đã được tiến hành.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Ba đối tác hàng đầu của nhà sản xuất chip TSMC là Apple, AMD và NVIDIA đều giảm lượng đơn đặt hàng với một số loại chip. Hiện tại TSMC cũng đang tập trung thử nghiệm sản xuất chip 3nm để cải tiến công nghệ. Vẫn chưa rõ lý do tại sao Apple lại giảm sản lượng của dòng iPhone 14. Tuy nhiên nhà phân tích Ming-Chi Kuo vẫn khẳng định nhu cầu của dòng sản phẩm này sẽ vượt quá mục tiêu hiện tại.
Dòng iPhone 14 Series sẽ bao gồm bốn phiên bản. Trong đó có iPhone 14 6.1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch, iPhone 14 Pro 6.1 inch và iPhone 14 Pro Max 6.7 inch. Do doanh số bán hàng kém, Apple đã loại bỏ dòng iPhone Mini 5.4 inch chỉ sau hai năm được giới thiệu.

Giá iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max bị rò rỉ,gây sốc khi tăng đáng kể

Bên cạnh rò rỉ về iPhone 14 tạo ra sự thích thú,chúng cũng làm dấy lên lo ngại tăng giá. Và thông tin hé lộ iPhone 14 Pro này có thể khiến bạn đau ví
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok