iPhone bị nóng khi lướt Facebook nguyên nhân và cách khắc phục

MSM Support
CN 22/03/2020

Bạn là một tín đồ của iPhone, bạn sử dụng iPhone nhiều năm liền mà không muốn đổi sang các dòng điện thoại khác. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn cùng khá nhiều người dùng sử dụng iPhone đều gặp phải tình trạng máy bị nóng mà không rõ nguyên nhân.

Hãy cùng MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ tìm hiểu nguyên nhân khiến cho iPhone của bạn bị nóng khi lướt Facebook và cách khắc phục. Cùng theo dõi bài viết này nhé!

Nguyên nhân khiến cho iPhone bị nóng


Gần đây, nhiều khách hàng phản hồi về Fanpage cũng như Hotline của MSM rằng iPhone của họ gặp phải hiện tượng nóng máy và vị trí nóng nhiều nhất là bề mặt lưng của máy. Hiện tượng này đa số gặp phải với những dòng iPhone từ iPhone 8, iPhone 8 Plus trở lên sở hữu phần lưng kính trong quá trình sử dụng những ứng dụng như Facebook, Youtube.

iPhone thật sự là một dòng điện thoại có độ bề bỉ lớn, cho bạn trải nghiệm mượt mà và đơn giản khi sử dụng. Nhưng nhược điểm của dòng máy này chính là không có bộ phận tản nhiệt. Khiên cho người dùng cảm thấy thiết bị nóng lên sau một thời gian sử dụng liên tục. Những nguyên nhân khiến cho thiết bị iPhone bị nóng lên là:

- Bạn sử dụng liên tục Facebook, Youtube ..trong thời gian dài

- Thiết bị sử dụng 3G liên tục

- Do các sử dụng của người dùng, cách dùng chưa đúng cách

- Vừa sạc vừa sử dụng

- Sử dụng ứng dụng nặng, gây ngốn nhiều dung lượng RAM của máy

- Máy iPhone sử dụng quá lâu, làm giảm tuổi thọ pin của máy

- Điện thoại bị lỗi phần cứng,...

Cách khắc phục khi iPhone của bạn bị nóng


Đa phần anh em đều bị nóng khi sử dụng Facebook và gần đây đã cập nhật iOS 13.3.1 mới xảy ra tình trạng này. Chưa rõ nguyên nhân đến từ bên nào tuy nhiên không phải do lỗi phần cứng đâu nhé.

Khắc phục lỗi do người dùng sử dụng


Với những lỗi do người dùng, người dùng cần cẩn trọng hơn trong quá trình sử dụng. Chú ý một chút giúp cho thiết bị của bạn sẽ không gặp phải tình trạng nóng lên. Một số cách khắc phục lỗi do người dùng là:

Bạn nên tắt bớt ứng dụng không cần thiết trong quá trình sử dụng

- Quá trình di chuyển ngoài được bạn nên hạn chế sử dụng thiết bị của mình. Nhiệt độ cao ở môi trường dưới ánh nắng sẽ làm cho thiết bị của bạn bị nóng lên một cách nhanh chóng.

- Sử dụng Wifi, 3G hợp lý. Kh bạn không dùng có thể tắt nó, giúp thiết bị không bị nóng lên gây hao tốn pin và tránh tốn 3G khi không cần thiết.

- Sử dụng bộ sạc iPhone chất lượng tốt

- Tắt bớt các ứng dụng không dùng tới, hay bạn có thể gỡ bỏ chúng.

- Không sử dụng quá nhiều tab ứng dụng. Làm vật giúp bảo vệ tuổi thọ pin và tránh tình trạng hao pin, đồng thời giúp điện thoại của bạn không bị nóng lên

Khắc phục lỗi do phần mềm thiết bị


Những ảnh hưởng, xung đột trong các phần mềm được cài đặt và những thiết lập sẵn của máy. Nó sẽ khiến cho thiết bị của bạn nóng lên, hoặc cũng có thể là do app của Facebook, Youtube có vấn đề bạn có thể xóa đi và cài đặt lại xem có cải thiện không nhé.

Lưu ý là việc xóa 2 ứng dụng này không ảnh hưởng đến dữ liệu của bạn có trong máy nên hoàn toàn yên tâm nhé.

Khắc phục lỗi do phần cứng thiết bị


Cũng không loại trừ khả năng nhỏ nào đó đến từ phần cứng lám máy của bạn bị nóng lên. Hãy nhanh chóng đưa thiết bị của bạn tới cửa hàng uy tín, chất lượng như MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ để được kiểm tra và tiến hành sửa chữa kịp thời nếu có lỗi.

Địa chỉ sửa chữa, bảo hành điện thoại iPhone uy tín


MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, kinh doanh các thiết bị APple. Đây là nơi được khách hàng tin tưởng lựa chọn, trong nhiều năm qua.

Tới đây, “dế” yêu của bạn được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng. Nhanh chóng khắc phụ lỗi trên thiết bị của bạn. Giúp “dế yêu” của bạn nhanh chóng”khỏe mạnh” và trở lại thương trường chiến đấu cùng bạn.

Tới MSM bạn hoàn toàn yên tâm:

- Chúng tôi làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao

- Hệ thống các linh kiện, phụ kiện chất lượng , hàng chính hãng 100%

- Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, chuyên môn, kinh nghiêm dày dặn

- Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng hấp dẫn

Mua Trả góp Điện thoại iPhone tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok