iPhone 12 chưa ra mắt thế nhưng đã có thông tin rò rỉ về iPhone 13

Đức
Th 5 08/10/2020

Theo một nguồn tin bị rò rỉ cho răng iPhone 13 có thể vẫn được trang bị màn hình tai nhỏ. Thế nhưng phần tai thỏ trên iPhone 13 lại nhỏ hơn rất nhiều so với iPhone 12.

Mua trả góp iPhone 12 lãi suất 0% tại Hải Phòng

Thiết kế tai thỏ được Apple áp dụng lần đầu tiên trên thế hệ iPhone X mắt vào năm 2017, phần tai thỏ này vẫn tiếp tục xuất hiện trên các mẫu iPhone kế tiếp như iPhone XS, iPhone 11. Và theo dự đoán của hầu hết tất cả mọi người, Apple vẫn sẽ trung thành với thiết kế tai thỏ này đối với cả mẫu iPhone 12 và iPhone 13.

Thiết kế tai thỏ của iPhone 13

Điều đáng thật vọng là Apple vẫn tiếp tục sử dụng màn hình thiết kế tai thỏ trên các dòng iPhone của họ trong khi hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác đã bắt đầu chuyển dần sang các thiết kế màn hình đục lỗ hay thậm chí là camera ẩn dưới màn. Những thiết kế này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ tốt hơn cho chiếc smartphone mà còn mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game,... tốt hơn rất nhiều. Hầu hết mọi người đang mong đợi Apple sẽ loại bỏ phần notch tai thỏ trên mẫu iPhone 13 vào năm sau.

Mới đây một tài khoản Twitter có tên Ice universe - leaker khá nổi tiếng và đáng tin cậy đã tiết lộ rằng iPhone 13 sẽ có tai thỏ nhưng sẽ nhỏ hơn trên iPhone 12. Điều này đã làm tan vỡ giấc mơ của nhiều người đam mê iPhone khi họ luôn mong chờ Apple sẽ sớm cho ra mắt một mẫu iPhone không có thiết kế tai thỏ.

So sánh thiết kế tai thỏ của iPhone 12 và iPhone 13

Anh chàng này cũng đăng kèm theo hình ảnh so sánh phần notch tai thỏ trên iPhone 12 và iPhone 13. Qua hình ảnh này, có vẻ như phần notch trên iPhone 13 sẽ ngắn hơn so với iPhone 12, tuy nhiên chiều rộng thì lại như nhau. Thế nhưng đây vẫn chỉ là hình ảnh vẽ tay, không phải hình ảnh hình ảnh render hay chụp từ bản mẫu nào.

iPhone 12 chính hãng Fullbox tại Hải Phòng

Bạn có đang mong chờ một sự đột phá nào từ thiết kế của các mẫu iPhone trong tương lai hay không ? hay để lại comment phía bên dưới để mọi người cùng biết nhé.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok