iPad Air 5 sắp ra mắt sẽ có camera kép và thiết kế giống iPad Pro

MSM Support
Th 5 29/07/2021

Theo MacOtakara - một trang blog tại Nhật Bản cho biết, phiên bản iPad Air sắp tới sẽ có tên là iPad Air 5 sẽ được áp dụng khung của iPad Pro 11 (2021) dựa trên thông tin từ các nhà cung ứng.

Cả hai phiên bản iPad Air 5 và iPad Pro 11 (2021) đều giống nhau với các đặc điểm như cạnh vuông và đầu đọc dấu vấn tay TouchID gắn ở cạnh bên. Tuy nhiên, mẫu iPad Air 5 sẽ có những sự thay đổi về thiết kế phải kế đến như máy sẽ có tới tận hai camera ở mặt sau, một trong hai có thể là camera cảm biến góc rộng hoặc cũng có thể là cảm biến LiDAR. Tuy vậy đa số người dùng vẫn nghiên về phía camera cảm biến góc rộng hơn.

Thông tin iPad Air 5 2021 mới nhất tại Việt Nam

Apple vẫn muốn duy một số điểm khác biệt giữa phiên bản iPad Air 5 và iPad Pro 11. Một trong số đó sẽ nằm ở chipset, trang blog này cho biết iPad Air 5 sẽ được trang bị chip Apple A15 Bionic hay con được gọi là chipset iPhone 13 thay vì con chip M1 mạnh mẽ trên iPad Pro 11. Nhưng cũng vì thế mà iPad Pro 5 rất có thể sẽ là chiếc iPad Air đầu tiên được trang bị công nghệ 5G.

iPad Air 5 sẽ được lắp tấm màn OLED thay vì IPS LCD như trên iPad Pro 11 cũng như nâng cấp từ 2 loa lên 4 loa.

iPad mini mới được cho là sẽ kế thừa thiết kế của iPad Air nhưng kích thước sẽ nhỏ hơn. Tuy nhiên iPad mini mới sẽ duy trì tổng thế thiết kế cũ. Không chỉ vậy mẫu iPad mini mới sẽ có màn hình 8.4 inch (tăng từ 7.9 inch). Đã số người dùng đều đoán trước được rằng việc tăng kích thước màn hình này đều nhờ vào việc loại bỏ nút home cũng như làm các viền trở nên mỏng hơn.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok