Hướng dẫn cài Dynamic Island của iPhone 14 Pro Max lên điện thoại Android

Admin
Th 3 27/09/2022

Với những người sử dụng Android trong thời gian gần đây dường như cảm thấy ghen tị với Dynamic Island mà Apple mới giới thiệu. Rất may, với sự tùy biến không giới hạn của Android, bạn sẽ không phải đợi lâu trước khi ai đó đưa khoảng trống hình viên thuốc ngọt ngào đó vào hệ điều hành Android. Ứng dụng DynamicSpot, do Jawomo phát triển, hiện có sẵn dưới dạng bản tải xuống truy cập sớm từ Cửa hàng Google Play. Nhà phát triển Jawomo đã tạo ra một ứng dụng mang Dynamic Island của Apple cho các thiết bị Android.

Dynamic Island trên iPhone 14 Pro Max

Ứng dụng dynamicSpot dành cho mọi điện thoại Android 

Hiện tại, ứng dụng vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và cung cấp cho khách hàng một số trải nghiệm khác nhau trên điện thoại thông minh của họ. Ngoài ra, dynamicSpot còn cung cấp khả năng kiểm soát phát lại các bài hát, bộ hẹn giờ, hiển thị tình trạng pin của điện thoại và nhiều tính năng khác sắp ra mắt. Theo mô tả từ ứng dụng thì dynamicSpot cũng sẽ phát triển và cung cấp các tính năng tùy biến không có trên Dynamic Island của Apple. 

Hướng dẫn cài Dynamic Island cho Android

Bạn hiện có thể tải ứng dụng miễn phí và nó cho phép bạn điều chỉnh vị trí và kích thước của hòn đảo dựa trên vị trí của notch trên thiết bị Android của bạn. Tuy nhiên, việc thêm một số chức năng nâng cao hơn, như hiển thị hòn đảo trên màn hình khóa của bạn hoặc nhấn vào các biểu tượng để mở ứng dụng, yêu cầu mua thêm 4,99 đô la.

Link tải tại đây: DynamicSpot – Multitasking

  • B1: Mở Google Play và gõ tìm kiếm dynamicSpot
  • B2: Chọn ứng dụng dynamicSpot và nhấn cài đặt 
  • B3: Sau khi cài đặt hoàn tất, người dùng cần cấp quyền truy cập ứng dụng trên thiết bị nhằm hiển thị thông báo, tin nhắn, dữ liệu…
  • B4: Hoàn tất các bước trên, thanh thông báo của dynamicSpot sẽ bao quanh cụm camera trước của điện thoại của bạn giống hệt như khu vực notch có trên iPhone 14 Pro hoặc iPhone 14 Pro Max.

Lưu ý! Ứng dụng này sẽ yêu cầu quyền truy cập trợ năng nên nó có thể kiểm soát mọi thứ trên màn hình điện thoại, ví dụ như theo dõi các tương tác của bạn với ứng dụng… Tuy nhiên, các nhà phát triển khẳng định họ không thu thập dữ liệu người dùng và không chia sẻ thông tin của bạn với bất kì bên thứ ba nào.

Có một lưu ý nhỏ là giống như bất kỳ ứng dụng nào mới phát hành, không phải mọi thứ sẽ luôn hoạt động mượt mà. Và bởi vì đây không phải là một tính năng dành riêng cho hệ điều hành Android, nên cần bạn điều chỉnh khéo léo để mọi thứ hoạt động trơn tru.

Đánh giá

Ứng dụng DynamicSpot gần như giống như một sự bổ sung về mặt giao diện, thiếu nhiều chức năng nâng cao để có thể giống như phiên bản Dynamic Island của Apple. Tuy nhiên, phiên bản trả phí của DynamicSpot bao gồm các tùy chọn để chuyển đổi cách chạm và nhấn tương tác với thông báo của bạn, một tính năng không có trên Dynamic Island của Apple. DynamicSpot chắc chắn mang lại cảm giác như khá tương đồng, mượt mà chứ không như các ứng dụng có chức năng tương tự khác và là một cách thú vị để thay đổi cách thông báo của bạn được gửi trên thiết bị Android của bạn.

iPhone 14 Pro Max Hải Phòng

iPhone 14 Pro Max Chính hãng Hải Phòng

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok