Hướng dẫn tải miễn phí Among Us, tựa game "Ma sói" đang cực HOT hiện nay.

Đức
Th 4 16/09/2020

Có rất nhiều tựa game không mấy tên tuổi nhưng chỉ cần xuất hiện vài ba buổi trên stream của những streamer nổi tiếng liền lập tức nổi như cồn ví dụ như hai tựa game mới nổi gần đây là Fall Guys và đặc biệt là Among Us.

Among Us là một tựa game được phát triển bởi nhà làm game InnerSLoth và được lần đầu tiên cho ra mắt tới game thủ vào năm 2018 trên nền tảng Steam. Tuy vậy, tựa game Among Us vẫn chưa gây được quá nhiều điểm nhấn tại thời điểm ra mắt. Phải đến mãi tận giữa tháng 8 năm 2020, tựa game này mới bắt đầu được một số streamer để ý và chơi trên stream.

Hướng dẫn toàn bộ cách chơi Among Us

Among Us là một tựa game có bối cảnh ở trong một chiếc tàu vũ trụ, bạn và những người chơi khác đóng vai vào những phi hành gia với các màu khác nhau. Trong quá chơi được chia làm hai phe, phe người thường phải cố gắng tìm mọi cách sửa chữa, bảo vệ cũng như hoàn thiện hệ thống của trạm vũ trụ bằng các minigame khác nhau. Trong lúc đấy thì phe thứ hai hay còn được gọi là phe sát nhân sẽ trà trộn và tìm mọi cách bí mật tiêu diệt tất cả những người phe kia.

Mỗi màn chơi của Among Us sẽ có tối đa 10 người và một trận diễn ra trong khoảng 15-20 phút. Tựa game này cũng có một số điểm tương đồng như "Ma Sói" bởi vì tất cả mọi người có thể họp mặt để biểu quyết xem ai là kẻ giết người và ném họ ra khỏi tàu. Trong mỗi màn chơi đều sẽ có những diễn biến khác nhau, tại những cuộc biểu quyết sẽ có những người cố gắng vạch mặt một ai đó, cố gắng thanh minh họ vô tội, cố gắng đổ tội cho một người khác và vô vàn tình huống khiến mọi người xoắn não. Điểm đặc biệt ở những tựa game dạng này là sẽ bắt buộc người chơi phải tương tác với nhau, sử dụng nhiều mặt cảm xúc hơn và mang cho họ cảm giác gần gũi, thú vị hơn hầu hết các tựa game hiện nay.

Theo số liệu thống kê cho thấy tựa game Among Us hiện đang rất HOT trên nền tảng stream Twich. Cụ thể là tựa game này hiện đang xếp top 3 về lượng người xem stream khi đạt được con số lên đến 145.000 người, chỉ xếp sau tựa game League of LegendsJust Chat. Đây quả là một con số kỉ lục cho một tựa game mới nổi khi Among Us còn được xếp trên cả Fortnite hay Call Of Duty: Mordem Warfare. Theo số liệu thống kê của Steam, lượng người chơi Among Us tại cùng một thời điểm đã có lúc đạt được con số 187.000 người. Tuy vậy điều này cũng chứng minh, số lượng người mua và trải nghiệm trên nền tảng Steam rất ít nếu so với con số tổng 1,5 triệu người.

Cách tải Among Us đơn giản trên điện thoại và máy tính

Hiện nay tựa game Among Us đang được bán trên Steam với giá 70.000đ và hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Android iOS.

Đối với điện thoại bạn có thể tải miễn phí tựa game Among Us theo hai đường link dưới:

Tải miễn phí Among Us trên điện thoại Android

Tải miễn phí Among Us trên điện thoại iPhone

Hoặc bạn cũng có thể mua tựa game này trên Steam (PC)

Among Us trên Steam

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok