Galaxy Z Fold 3 hé lộ thông số kĩ thuật, camera ẩn và bút S Pen

Đức
Th 6 10/06/2022

Điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold 3 trang bị camera ẩn

Đây là thành quả của Samsung sau một thời gian nghiên cứu, phát triển. Trước đó, có khá nhiều thương hiệu thử nghiệm thành công công nghệ này. Tuy nhiên, Samsung cố gắng hoàn thiện công nghệ này ở mức tối ưu nhất. Đem đến cho người dùng chất lượng tuyệt vời nhất trên sản phẩm của họ

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Cách đây không lâu một nhà thiết kế, cũng là người có nguồn tin giá trị nhất của Samsung cũng đã chia sẻ những hình ảnh raider của chiếc Galaxy Z Fold 3. Bức hình raider này cũng chủ yếu dựa vào thông tin rò rỉ trên mạng 

Công nghệ camera ẩn (UPC) trên Z Fold 3

Được biết, Samsung đã phát triển công nghệ camera ẩn dưới màn hình được một thời gian. Công nghệ này cho phép ánh sáng đi qua khoảng trống giữa các điểm ảnh trên màn hình để chụp ảnh. Thêm vào đó, một thiết bị kỹ thuật dùng để số hóa dữ liệu cũng được tích hợp ngay trong màn hình, nhờ sử dụng kính siêu mỏng (Ultra Thin Glass) thế hệ thứ hai.

Những hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Samsung Galaxy Z Fold 3

Thiết kế của chiếc điện thoại gập Z Fold 3 cũng chủ yếu có từ những hình ảnh rò rỉ. Những chiếc điện thoại này có phần sau mang hơi hướng thiết kế của Note 20 series.

Theo nhiều nguồn tin cho rằng, chiếc Z Fold 3 sẽ được trang bị bút S Pen hoặc bút stylus. Trước đây, những sản phẩm gập của Samsung cũng chưa có bút S Pen.

Kích thước màn hình của Galaxy Z Fold 3 sẽ được thu nhỏ lại một chút. Nhằm mục đích chừa không gian để chứa bút S Pen. Đây cũng giúp khẳng định chính xác hơn về việc có bút S Pen trên dòng sản phẩm này. Kích thước màn hình là 7.55 inch lớn hơn so với Z Fold 2 5G.

Thông số kỹ thuật của camera hầu như không có nhiều. Chỉ có thông tin cho rằng phần camera sau có thiết kế khá giống với Galaxy Note 20 series.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Thông tin cấu hình Samsung galaxy Z Fold 3

Cấu hình của Z Fold 3 sẽ được Samsung con chip mạnh mẽ nhất hiện nay. Theo nhiều nguồn tin, sản phẩm này sẽ có hai phiên bản về con chip. Một là con chip Snapdragan 888 mới nhất của Qualcomm. Hai sẽ là con chip Exynos 2100, đây là con chip mạnh mẽ của nhà Samsung hiện nay. Cả hai con chip đều mang lại hiệu năng mạnh mẽ. Được đánh giá khá tốt trên thị trường hiện nay.

Z Fold 3 là chiếc điện thoại hoàn toàn mới của Samsung nên người dùng có thể hoàn toàn kỳ vọng về một mức pin lớn hơn. Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng, dung lượng pin trên sản phẩm này sẽ bị cắt giảm. Lý do là để chừa không gian chưa bút S Pen nhiều hơn.

Điện thoại siêu rẻ tại Hải Phòng

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích nhất về chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3. Hãy theo dõi MSM để biết nhiều thông tin hữu ích và săn đón nhiều thiết bị công nghệ mới và tinh tế nhất nhé!!!
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok