Galaxy S23 Ultra lộ thông số:Trang bị vĩ xử lý mạnh nhất cùng dung lượng pin khủng

Đức
CN 07/08/2022

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Galaxy S23 Ultra là chiếc smartphone được người hâm mộ của Samsung mong đợi nhất.Vì đây là người kế nhiệm sáng giá của dòng Note,hứa hẹn sẽ kế thừa thiết kế cũng như tính năng của dòng sản phẩm đã bị khải từ này

Rò rỉ thông số Galaxy S23 Ultra

Nguồn tin từ SamMobile vừa tiết lộ một số rò rỉ liên quan đến Galaxy S23 Ultra, chiếc smartphone “bom tấn” dự kiến ra mắt đầu năm sau. Theo đó, máy sẽ được trang bị viên pin 5000mAh. Như vậy, so với Galaxy S22 Ultra thì dung lượng pin không thay đổi. Tuy nhiên, nguồn tin cho rằng máy sẽ sử dụng công nghệ mới nhằm mang tới hiệu quả tiết kiệm pin cao cũng như cải thiện tốc độ sạc pin.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Các báo cáo trước đây khẳng định rằng Samsung sẽ không sử dụng vi xử lý Exynos trên các mẫu điện thoại năm 2023, bao gồm cả Galaxy S23 series. Tất cả các thiết bị này đều sẽ trang bị vi xử lý của Qualcomm. Galaxy S23 Ultra, chiếc flagship cao cấp bậc nhất của Samsung dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Các rò rỉ cho biết con chip này được xây dựng trên tiến trình 4nm của TSMC. Nó là sự kết hợp giữa các lõi CPU bao gồm 1 lõi Cortex-X3, 2 lõi Cortex-A720, 2 lõi Cortex-A710 và 3 lõi Cortex-A510 cùng chip đồ họa Adreno 740.
Ngoài mẫu Ultra, dòng Galaxy S23 dự kiến sẽ có thêm một mẫu cơ bản và mẫu Plus. Khả năng cao là cả ba mẫu máy sẽ sử dụng chung một loại chip giống các thế hệ trước đó.
Thông tin trên đều được MSM Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi MSM -Điện thoại giá rẻ Hải Phòng  để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok