Galaxy S11 sẽ có 3 phiên bản đều hỗ trợ mạng 5G?

Kalzen Media
CN 10/11/2019

Theo thông tin rò rỉ trên Twitter, thiết kế dòng Galaxy S11 có 3 tùy chọn kích thước màn hình, đều sẽ sử dụng màn hình cong tràn viền. Đặc biệt, cả ba phiên bản trên đều sử dụng mạng 5G.

Theo như cách đặt tên cũ, có thể ba phiên bản mới của dòng điện thoại Samsung sẽ có tên là Galaxy S11e, S11 và S11 Plus. Đặc biệt, ba phiên bản có  kích thước màn hình khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Cụ thể, Galaxy S11e 6.4 inch, Galaxy S11 6.7 inch và Galaxy S11 Plus 6.9 inch.

Ngoài ra, ba phiên bản S11 đều được trang bị màn hình cong tràn viền, hiện đại, thời thượng. Đây là điều cải tiến của Galaxy S11e so với S10e năm trước chỉ là màn hình dạng phẳng. Điều này giúp đem lại trải nghiệm người dùng một cách trọn vẹn hơn.

Điện thoại Galaxy S11

Hình ảnh mang tính chất minh họa

Về kết nối, cả 3 phiên bản đều được trang bị công nghệ 5G tiên tiến, hiện đại. Hiện nay, các hãng sản xuất smartphone đều theo xu hướng mạng 5G mới nhanh hơn mạng 4G gấp 4 lần. Bên cạnh đó, Galaxy S11e và Galaxy S11 vẫn hỗ trợ mạng 4G song song mạng 5G để thuận tiện với người dùng.

Một điều về galaxy S11 thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nhất là dung lượng pin. Đối với phiên bản Galaxy S11e, dung lượng pin 3.900 mAh giúp bạn có thể sử dụng những thao tác như lướt facebook, nghe nhạc, xem phim... trong một ngày dài mà không cần sạc. Hơn nữa, Galaxy S11e còn sở hữu tốc độ làm mới màn hình cao hơn dòng S10e trước đó.

Theo nhiều nguồn thông tin Ice Universe, có thể Galaxy S11 có dung lượng pin lên đến 4.400 mAh. Đặc biệt, thiết bị Galaxy S11+ được dự đoán còn có dung lượng pin lớn hơn nhiều, có thể gần 5000 mAh. Với dung lượng pin lớn như vậy, bạn có thể sử dụng thoải mái chơi những tựa game nặng hoặc bật 5G dùng thoải mái không sợ hao tốn pin nhanh.

Về camera, Samsung trang bị dòng Galaxy S11 một ống kính hoàn toàn mới giống như kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang 5x. khả năng zoom lai và zoom kỹ thuật số ấn tượng được dự đoán sẽ được cấp dữ liệu từ cảm biến chính. Dự kiến, Galaxy S11 tích hợp cảm biến Time of Flight – giúp thu thập dữ liệu chính xác khi chụp ảnh chân dung và nội dung AR. Ngoài ra, cụm camera trên Galaxy S11 này còn bao gồm một camera góc cực rộng, siêu nét.

Điện thoại Galaxy S11

Hình ảnh mang tính chất minh họa

Năm nay, Apple ra mắt iPhone 11 với hai chức năng nổi bật Deep Fussion và Night Mode giúp tăng chất lượng ảnh. Do vậy, các tin đồn cho thấy hãng Samsung cũng chuẩn bị một tính năng chụp ảnh ấn tượng mới để cạnh tranh với hai chức năng của iPhone 11. Chức năng mới có thể được Samsung trang bị ngay trên dòng Galaxy S11 sắp ra mắt này.  

Hiện nay, tính năng Deep Fusion giúp iPhone đánh bại mọi đối thủ, đảm bảo chất lượng ảnh tốt nhất. Máy chụp 9 bức ảnh, phân tích, chọn lọc pixel tốt nhất, hợp nhất bằng công nghệ Neural Engine trên iPhone 11, tối ưu hóa từng chi tiết, ánh sáng và màu sắc. Chế độ này hoàn toàn tự động, không cần tác động con người. Ngoài ra, chế độ Night mode giúp tối ưu ảnh khi điều kiện ánh sáng không đủ. Chế độ này được tự động xử lý, bạn chỉ cần bấm chọn và chụp. So với iPhone, chế độ Night Mode của Galaxy S11 sẽ có lợi hơn vì chế độ này được Samsung tích hợp trên phân khúc cao cấp trước đó, có nhiều cải tiến hơn.

Theo dự đoán, Samsung sẽ cho ra mắt flagship dòng S vào khoảng nửa cuối tháng 2 năm sau. Liệu siêu phẩm Galaxy S11 có xịn như những thông tin rò rỉ trên? Mong muốn mang đến điều tốt nhất cho khách hàng, Msmobile là địa chỉ mua điện thoại chính hãng Hải Phòng uy tín, có nhiều mức giá ưu đãi, hấp dẫn. Hãy đến với Msmobile để sở hữu Vsmart với mức giá ưu đãi nhé.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok