Điện thoại Realme GT Neo 3 cho ra mắt phiên bản Naruto Edition

Đức
Th 6 27/05/2022
Một sự hợp tác tuyệt vời của Realme với một bộ phim hoạt hình mang tính biểu tượng và có truyền tải lớn như Naruto đã gây được sự chú ý từ cộng đồng mạng trong những ngày gần đây. Chiếc Realme GT Neo 3 với phiên bản sạc nhanh 150W đã được tùy biến lại trong sự kiện này.

Realme GT Neo 3 phiên bản NARUTO

Chiếc điện thoại này có màu chủ đạo là màu cam pha trộn với các yếu tố màu đen trong khi cụm camera được làm từ kim loại mang cảm hứng từ chiếc băng đô của nhân vật Naruto.

Realme cũng đảm bảo rằng về phần thiết kế vỏ hộp cũng được làm lại với hộp cuộn đặc biết chứa điện thoại. Ngoài ra khe sim, cục sạc 150W cũng như cáp sạc và pin dự phòng 10.000 mAh tích hợp sạc nhanh 33W tặng kèm cũng được thiết kế theo chủ đều Naruto. 

Thiết kế Realme GT Neo 3 phiên bản Naruto

Không chỉ việc, chiếc Realme GT Neo 3 phiên bản đặc biệt này cũng được tùy biến giao diện với các biểu tượng, âm thanh, hình nền cũng như hoạt ảnh khi cắm sạc mang những hình ảnh của Naruto.

Theo những thông tin được hãng tiết lộ, GT Neo 3 Naruto Edition sẽ được mở bán với mức giá 2.799 CNY khoảng 9.700.000 VNĐ cho phiên bản RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Realme GT Neo 3 Naruto Edition dự kiến sẽ mở bán từ ngày 31 tháng 05. Giá bán với phiên bản quốc tế vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok