Điện thoại chơi game Android MOQI i7s Đẳng cấp chơi game vợt xa mọi thiết bị giá chỉ hơn 6.000.000 VNĐ

Mạnh Đạt
Th 5 11/07/2019

Chơi game trên điện thoại di động (game mobile) dường như đang chiếm ưu thế rất lớn so với các thiết bị chơi game khác như PS Vita, Nitendo...Dựa vào sự phát triển mạnh mẽ của điện thoại thông minh. Game mobile được hỗ trợ mạnh mẽ từ phần mềm lẫn phần cứng. Sự phát triển mạnh mẽ đó đã đem lại sự thuận tiện cho nhà phát hành game, thuận tiện cho người chơi. Game mobile càng ngày càng có đồ họa đẹp, giá thành rẻ hoặc miễn phí, và đa dạng thể loại.

Nhưng vấn đề hạn chế của Game mobile đó ra phương thức điều kiển. Vì hoàn toàn các thiết bị di động đề điều khiển Game mobile bằng màn hình cảm ứng. Mặc dù người chơi đã quen với việc đó. Nhưng thực sự để chơi game với bộ điều khiển riêng sẽ là điều hoàn hảo hơn nhiều. 

Chơi gảm trên những thiết bị cầm tay như Nitendo, sony... Thì nó phải dựa hoàn toàn bởi nhà phát hành game và máy chơi game. Sự đa dang và tính kết nối cũng không thể nhiều như Game mobile, hay người ta còn nói "chơi trên máy chơi game cầm tay sướng nhưng không vui bằng điện thoại". Khi tính xã hội ảo đang phát triển mạnh mẽ. Game chỉ đi bài hay qua cửa hay theo một cốt chuyện dù dài hay ngắn cũng đã quá nhàm chán. Game mobile nó liên kết với toàn bộ người chơi trên mạng internet trên thế giới. Người chơi sẽ có những cuộc tranh đấu với người thật. 

Người chơi có thể kết nối máy điện thoại với một bộ điều khiển ngoài (gamepad) Nhưng tay PS4, Xbox... Nhưng nó khá cồng kềnh. Có những hãng điện thoại đã ra những sản phẩm gamemobile như Xiaomi Blackshark, hay Rog Phone của ASUS nhưng bộ điều kiển thực sự vẫn quá nhiều thiếu sót. Tôi thầm nghĩ tại sao sony nó ko sản xuất ra cái PSVita chạy Android thay vì cứ tập trung vào dòng điện thoại XPria đang bị người dùng xa lánh. Với bộ điều kiển nhận dạng các phím trên màn hình để chơi game PUPGmobile hay liên quân. 

Nhưng ngày hôm nay tôi đã tình cơ nhìn thấy chiếc MOQI i7s trên một trang mạng tại Trung Quốc và thực sự choáng ngợp và đã lần mò tìm hiểu về nó. Một nền tàng Android được bọc trong lớp vỏ máy chơi game chuyên nghiệp.

Với thông số cực kỳ ấn tượng

  • Kích thước: 207 x 96 x 15mm, nặng 280 g
  • Màn hình: 6.00" tỉ lệ 16:9 độ phân giải Full HD (1920 x 1080 px) độ cứng cảm ứng bằng kính Gorilla Glass 3.
  • Camera sau : 16MP của Samsung lấy nét tự động có hỗ trợ đen flash
  • Camera trước: 5MP có lấy nét tự động
  • CPU: Qualcomm SDM710 Snapdragon 710 như của chiếc Mi8 SE. Chip đồ họa Adreno 616 CPU
  • Ram: 6GB RAM và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB có khe mở rộng microSD lên đến 512Gb
  • Hệ điều hành: Android 8.1.0 với giao diện tối ưu cho game (MUCH UI)
  • Dung lượng pin: cực khủng 6,000 với thời gian chờ 300 tiếng và chơi game liên tục 12 tiếng. Hỗ trợ sạc nhanh 4+
  • Kết nối: Máy có hỗ trợ 2 Nano-SIM; LTE FDD/TDD Cat. 9 up; Bluetooth 5.0+HS; Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac; GPS + AGPS
  • Kết nối âm thanh: cổng 3.5mm cho tai nghe hoặc thiết bị âm thanh
  • Cổng kết nối dữ liệu:  USB-C 3.1 hỗ trợ OTG;
  • Hỗ trợ game: với 2 cần analogue, phím điều khiển 4 hướng, 4 phím chức năng và 2 phím R  và L
  • MSM.vn đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu sản phẩm MOQI i7s về Việt NAM. Liên hệ sớm nhất để nhận hàng nha các bạn.
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok