Điểm mặt 5 game Android đáng chơi trong tháng 12 này

Kalzen Media
Th 2 02/12/2019

Bạn không biết nên chơi game gì hay, hấp dẫn dịp cuối năm? Dưới đây là top 5 game điện thoại Android hot, cực kì hấp dẫn với đa dạng thể loại, sẽ giúp bạn giảm stress sau giờ học tập, làm việc căng thẳng. Những tựa game này có nội dung hấp dẫn, chất lượng đồ họa cao, và đặc biệt tất cả đều được phát hành miễn phí, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ.

Game Android Might & Magic Heroes: Era of Chaos


Game điện thoại Android

Might & Magic Heroes: Era of Chaos tiếp nối cốt truyện của tựa game điện thoại Android đình đám, làm mưa làm gió một thời Might & Magic Heroes III. Trong tựa game này, game thủ sẽ được quay trở lại vùng đất của Erathia quen thuộc. Sau khi vị vua của Enroth mất tích, Hoàng Hậu không thể tự cai quản vương quốc một mình. Bố của Hoàng Hậu - vua Gryphonheart của Erathia đã bị kẻ xấu hãm hại.

Điều này khiến vương quốc rơi vào thời kì đen tối, bị các thế lực xấu xa điều khiển. Để cứu vương quốc khỏi bóng tối, Hoàng Hậu trở về cố hương tìm sự trợ giúp, đánh đuổi thế lực xấu. Tựa game này là một tựa game thể loại chiến thuật, vẫn giữ cơ chế chiến đấu đánh theo lượt công thành, các vị tướng tài ba như phần trước. Tuy nhiên, phần này đã có nhiều cải tiến đáng kể, nhiều cơ chế cho di động tuyệt vời hơn.

Nhiệm vụ trong game Android Might & Magic Heroes: Era of Chaos chỉ là 1 trong 9 mode chơi mà thôi. Bạn có thể khám phá vương quốc, chơi nhiều chế độ khác nhau cả đơn lẫn bạn bè. Bạn có thể tập hợp người chơi khác cùng chinh chiến thế giới rộng lớn với muôn vàn thử thách, hiểm nguy.

Tựa game này vẫn tuân thủ theo các quy tắc quen thuộc của dòng game Might & Magic Heroes. Bạn cần mua quân và sắp xếp đội hình hợp lí, mạnh mẽ nhất để tham gia trận chiến, khám phá thế giới. Lưu ý, bạn cần di chuyển từng ô vô cùng cẩn thận nếu không sẽ thua trắng mà không thể sửa lại được. Vì vậy, bạn cần có sự tập trung, suy nghĩ, tính toán, cân nhắc sao cho khoa học, hợp lí.

>>> Tìm hiểu thêm: 5 ứng dụng & game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad

Game Android Battle Balls Royale


Game điện thoại Android

Nếu bạn yêu thích thể loại game chiến thuật đơn giản, đáng yêu thì Battle Balls Royale là lựa chọn MSMobile gợi ý cho bạn. Hình ảnh nhân vật được thiết kế rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Bạn chỉ cần điều khiển nhân vật di chuyển, thu thập đậu và chiến đấu với kẻ thù khác để tăng cấp, phát triển lớn hơn và mạnh hơn. Nếu bạn càng hạ được đối thủ cấp cao thì bạn sẽ lên level cao nhanh hơn. Tuy nhiên, đây cũng là một cách khá “liều lĩnh” vì đối thủ cấp cao hơn thường có lợi thế hơn bạn. Đừng mải chiến đấu đối thủ mà quên mất nhiệm vụ tích lũy hạt đậu, bạn nhé!

Game Android Master Thief


Game Android

Bạn đã bao giờ muốn ăn cắp bức tranh nổi tiếng nàng Mona Lisa chưa? Trong Master Thief, bạn sẽ nhập vai tên siêu trộm tài ba đi ăn cắp những kiệt tác lừng danh nổi tiếng nhất trong các viện bảo tàng, và thoát hiểm bằng máy bay trực thăng.

Đây là tựa game Android lén lút, các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng đều được xuất hiện trong trò chơi này. Để chiến thắng trò chơi, bạn cần có khả năng quan sát tốt cùng một chút khéo léo, thông minh như một tên trộm thực thụ. Master Thief là tựa game được thiết kế dành riêng cho Android nên chơi game, bố trí các nút bấm rất khoa học, dễ sử dụng, đồ họa đơn giản, dễ nhìn.

Game Android Bouncing Buddies


Game Android

Bouncing Buddies là game điện thoại Android theo thể loại “chạy không ngừng” (Endless Runners) giống như những tựa game đình đám Subway Surfers, Temple Run... Thiết kế đồ họa nhân vật đơn giản mà đáng yêu, ngộ nghĩnh. Thay vì chạy như những game khác, nhân vật trong game sẽ nhảy qua từng mục tiêu. Nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật nhảy qua mục tiêu, thu thập vật phẩm quý giá và né chướng ngại vật nguy hiểm, đi được xa nhất.

Bạn càng chơi thì tốc độ nhảy của nhân vật càng nhanh, độ khó càng cao. Do đó, chỉ cần một phút lơ đãng thôi cũng có thể vô tình khiến nhân vật va vào chướng ngại vật và kết thúc “công sức” của bạn trong gang tấc đó. Hãy tập trung cao và chú ý, đánh bại mọi kỷ lục trên bảng xếp hạng nhé!

Game Android LAST CLOUDIA


Game Android

LAST CLOUDIA là tựa game điện thoại Android được sản xuất đầu năm 2019, thuộc thể loại “Gacha”- game triệu hồi các nhân vật theo từng cấp độ. Để chơi được nhiều nhân vật, người chơi phải bỏ tiền để mở khóa hoặc triệu hồi.

Last Cloudia sẽ đưa người chơi đến với một chàng kị sĩ trẻ tuổi đầy nhiệt huyết Kyle. Người bạn đồng hành cùng anh là một con chó sói sử dụng sấm sét tên Rei. Trong một lần vào rừng, chàng kỵ sĩ trẻ Kyle tìm thấy Rei bị thương, đi lấy nước phục hồi thể trạng cho Rei dù biết Rei là kẻ thù. Từ đó, họ cùng nhau lớn lên và trở thành người bạn đồng hành trên những chuyến hành trình qua nhiều vùng đất kẻ địch. Họ sẽ cùng những nhân vật mới, phối hợp ăn ý để giải cứu thế giới khỏi số phận diệt vong.

Tất cả các nhân vật đều sở hữu những nét cá tính riêng, khả năng đặc biệt riêng. Game thủ sẽ khám phá được từng mảnh ghép nhỏ trong suốt chuyến hành trình thú vị. Hệ thống gameplay Last Cloudia rất đơn giản. Trong mỗi màn chơi, những nhân vật sẽ tự động tấn công kẻ địch. Người chơi có thể thay đổi nhân vật và đối tượng tấn công trong trận chiến, mỗi nhân vật đều có hệ thống skill riêng. Tuy nhiên, sức mạnh thật sự của họ sẽ nằm trong những món item gọi là Ark nằm rải rác trong thế giới game. Chúng sẽ được trang bị cho nhân vật và tăng cường các kĩ năng chiến đấu.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok