Dịch vụ độ 2 SIM điện thoại SAMSUNG tại Hải Phòng - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Đức
Th 6 04/09/2020

Có một số người dùng chỉ đơn giản nghĩ việc độ 2 SIM điện thoại Samsung Galaxy chỉ đơn giản là mua một khay 2 sim rồi gắn vào là có thể sử dụng được. Tuy nhiên, cách nghĩ này hoàn toàn sai.

Độ 2 SIM Samsung Hàn xách tay tại Hải Phòng

Đơn giản là một số chiếc điện thoại Samsung Hàn Quốc sẽ có một IMEI riêng của nó, IMEI này sẽ chỉ cho phép chiếc Samsung Galaxy Hàn này nhận một sim, việc lắp 2 SIM hoàn toàn vô nghĩa trên những chiếc máy này. Để có thể ép máy nhận thêm một IMEI và một SIM nữa thì bạn cần có một số công cụ cũng như kiến thức chuyên môn. Thế nhưng không phải ai cũng có những sẵn những thứ này.

Hiện nay nhu cầu sử dụng điện thoại Samsung 2 SIM tại Hải Phòng ngày càng cao, vì vậy MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ nâng cấp 2 SIM cho điện thoại Samsung tại Hải Phòng.

Độ 2 SIM có hại phần cứng của máy không ?

Câu trả lời là hoàn toàn KHÔNG ảnh hưởng.

- Việc độ 2 SIM cho Samsung xách tay Hàn Quốc đơn giản chỉ là thêm 1 ID IMEI bằng bản ROM port Global hay còn được gọi là ROM quốc tế (WARRANTY VOID : 1)

- Quá trình thực hiện việc độ 2 sim điện thoại Samsung hàn xách tay hoàn toàn thông qua các phần mềm và không hề tác động tới phần cứng của máy.

Chỉ cần lắp khay hai sim vào là có thể sử dụng được 2 sim trên điện thoại Samsung xách tay Hàn ?

- Câu trả lời vẫn là không, như mình đã tóm tắt ở trên, khi bạn lắp khay 2 SIM vào thì máy vẫn sẽ chỉ nhận được 1 SIM đầu.

Độ 2 SIM điện thoại SAMSUNG uy tín nhất Hải Phòng

Lưu ý: Khi độ Samsung lên 2 SIM thì bạn sẽ phải loại bỏ khe cắm thẻ nhớ để lắp SIM thứ 2. Vì vậy bạn chỉ có thể lựa chọn giữa 1 SIM và 1 thẻ nhớ hoặc 2 SIM và 0 thẻ nhớ.

Độ 2 SIM trên điện thoại Samsung sẽ có những lợi ích gì ?

1. Bạn có thể sử dụng 1 SIM để liên lạc và 1 SIM chuyên dùng để kết nối mạng 4G. Điều này rất phù hợp với những người thường xuyên hoạt động ở những nơi không có Wifi.

2. Có thể sử dụng 2 SIM của cả hai nhà mạng cùng mội lúc, tiết kiện chi phi khi nhắn tin cũng như gọi điện hơn.

3. Có thể sử dụng 2 SIM với 2 mục đích khác nhau. Ví dụ SIM 1 chỉ dành cho công việc còn SIM 2 dùng vào những việc cá nhân, gia đình.

4. Việc độ 2 SIM điện thoại Samsung sẽ giúp bạn loại bỏ đi được chiếc máy phụ cồng kềnh.

Mất bao lâu để độ 2 SIM trên Samsung S8 S8 Plus, Note 8, S9 S9 Plus, Note 9,... 

Với dịch vụ của chúng tôi, thời gian nâng cấp lên 2 SIM trên điện thoại Samsung rất nhanh chóng, chỉ rơi vào khoảng dưới 40 phút. Điều này đồng nghĩa bạn có thể chờ tại cửa hàng và lấy máy ngay.

Độ 2 SIM Samsung tốn bao nhiêu tiền ?

Dịch vụ độ 2 SIM của chúng tôi còn tùy thuộc vào dòng máy với mức độ khó hay vừa nên giá tiền sẽ chênh lệch nhau, nhưng cũng không quá cao, chỉ rơi vào khoảng 100.000đ

Độ 2 SIM có làm mất bảo hành hay không ?

- Đối với một số loại máy có xuất xứ từ Hàn Quốc (mã thường sẽ là SLK hoặc N) sẽ bị mất bảo hành của Hãng. Còn đối với những máy xách tay từ Châu Âu (mã thường sẽ là F) thì vẫn sẽ giữ được bảo hành.

- Nếu chiếc máy đó bạn mua ở hệ thống của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ, việc độ 2 SIM sẽ KHÔNG làm mất bảo hành của bạn, bất kỳ phiên bản Mỹ hay Hàn. 

Độ 2 SIM trên điện thoại SAMSUNG tại Hải Phòng có làm ảnh hưởng tới khả năng bắt sóng không ?

Câu trả lời vẫn tiếp tục là KHÔNG. Việc độ 2 SIM trên điện thoại SAMSUNG làm khả năng bắt sóng yếu đi là hoàn toàn không bao giờ xuất hiện và chúng tôi cũng chưa bao giờ gặp trường hợp này.

Độ 2 SIM uy tín giá rẻ ở đâu tại Hải Phòng ?

- Hiện nay, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật bậc nhất, chúng tôi có thể tự tin nói rằng MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ là nơi bạn có thể yên tâm trao gửi chiếc máy c

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok