Đánh giá qua Xiaomi Mi 10 Ultra cấu hình cực khủng trước ngày ra mắt

Đức
Th 3 11/08/2020

Xiaomi Mi 10 Ultra là cái tên được nhiều người biết đến ở mẫu smartphone này mặc dù nó có tên chính thức là Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition. Đây là một mẫu điện thoại được thiết kế đặc biệt nhằm kỷ năm 10 năm thành lập của tập đoàn Xiaomi Trung Quốc.

Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition là một sản phẩm đặc biệt của Xiaomi

Theo dự kiến của chính hãng Xiaomi thì mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 11/8 dưới cái tên chính thức Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition. Tuy nhiên trước thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm này, một kênh Youtube review tại Ấn Độ đã được đặc cách để sở hữu và review nhanh chiếc điện thoại siêu phẩm này. Channel này có tên Techy Ric.

Xiaomi cũng cho biết, đây là một sản phẩm đặc biệt được hãng cho ra mắt nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập hãng. Là một sản phẩm cực kì đặc biệt, Mi 10 Ultra được Xiaomi trang bị công nghệ sạc nhanh 120W và một cụm camera tối tân có khả năng zoom 120X. Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc máy này còn được trang bị cấu hình mạnh nhất từng xuất hiện hiện nay bao gồm tất cả mọi thứ như CPU, RAM cho đến những chi tiết thiết kế bên ngoài.

Trên mặt trước vỏ hộp được in hai con số 2010 - 2020 biểu trưng cho hai mốc thời gian quan trọng của Xiaomi.

Tiếp đó bạn sẽ nhận được một bộ sạc siêu nhanh có công suất 120W được in dòng chữ "Mi Turbo Charge 10 Anniversary Edition".

Công suất sạc của củ sạc tỉ lệ thuận với kích cỡ của nó. Tuy vậy khá đáng tiếc cho người dùng laptop không thể tận dụng nó cho chiếc laptop của mình.

Thiết kế bên ngoài và cụm camera siêu khủng của Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition

Xiaomi Mi 10 Ultra được thiết kế với một bộ khung mạ bóng làm bằng kim loại cao cấp còn mặt lưng thì lại được làm từ gốm. Không những thế chiếc máy này còn được trang bị cụm ba camera siêu khủng có ống kính tiềm vọng có thể zoom tới mức 120 lần.

Thông số cấu hình của Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition

Thiết kế mặt trước của Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition sẽ có một cụm camera đục lỗ khiến cho không gian thao tác của mặt trước rộng rãi hơn. Hiện nay có lẽ chiếc Xiaomi Mi 10 Ultra này đang nắm giữ danh hiệu chiếc điện thoại có thông số Zoom lớn nhất thế giới bởi trước thông số zoom của Galaxy S20 Ultra chỉ đạt được 100X.

Không chỉ đột phá ở thông số của camera, Mi 10 Ultra còn có tần số quét màn hình lên tới 120 GHz được cho là cao nhất hiện nay, tương ứng với những mẫu điện thoại cao cấp nhất hiện nay của các hãng.

Youtuber này cũng cho biết thêm cấu hình của Mi 10 Extreme Commemorative Edition sẽ là 12GB RAM và 256GB dung lượng bộ nhớ trong. Tuy vậy đến ngày ra mắt chính thức rất có thể Xiaomi sẽ công bố những phiên bản mạnh mẽ hơn.

Dự kiến ngày ra mắt của Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition

Ngày ra mắt của Xiaomi Mi 10 Ultra

Theo dự kiện của và như công bố của Xiaomi thì chiếc "Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition" sẽ được tổ chức buổi ra mắt online vào ngày hôm nay tức ngày 11/8. Các bạn đang mong đợi điều gì từ chiếc điện thoại này ? mức giá hay những điều đặc biệt của chiếc máy này mà Xiaomi chưa tiết lộ ?

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok