Đánh giá qua Vsmart Live 4. Hoàn hảo từ cấu hình cho tới giá bán

Đức
Th 7 29/08/2020

Sau bao nhiêu thời gian chờ đợi, cuối cùng chiếc Vsmart Live 4 cũng được Vsmart cho phân phối riêng lẻ tới tay một số reviewer để họ có cái nhìn trực quan hơn cũng như đánh giá chi tiết hơn. 

Thiết kế bên ngoài của Vsmart Live 4 đã bắt đầu có hơi hướng của các dòng flagship hiện đại

Vsmart Live 4 hiện nay đã có một thiết kế với màn hình đục lỗ chứ không còn là kiểu thiết kế giọt nước cổ điển. Có lẽ ai cũng nhận ra rằng, càng ngày điện thoại Vsmart càng phát triển những mẫu máy của mình theo kịp các dòng máy cao cấp hiện nay với mức giá bán rẻ nhất có thể.

Vsmart Live 4 Chính hãng tại Hải Phòng

Màn hình của Vsmart Live 4 được nâng cấp hơn kha khá so với phiên bản tiền nhiệm Vsmart Live 3 với một kích thước tận 6.53 inch có độ phân giải FullHD+ mang khả năng hiển thị hình ảnh cực chất lượng, sắc nét và chân thực. Chiếc máy này cũng được trang bị sẵn hệ điều hành Android 10 mới nhất hiện nay đi kèm với giao diện VOS 3.0 cũng vừa mới được cho ra mắt của Vsmart.

Bộ ba camera độ phân giải cực cao của Vsmart Live 4

Mặt sau của Vsmart Live 4 nổi bật hơn cả là một cụm camera bao gồm 4 camera, camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera chụp cận cảnh 5MP và camera trường độ sâu 2MP.

Vsmart Live 4 giá rẻ chính hãng chỉ 4 triệu

Con về phần cứng thì Vsmart Live 4được trang bị cho mình con chip Snapdragon 675 mang lại hiệu năng cực tốt đi kèm với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong. Với một cấu hình như vậy thì bạn có thể tự tin chiến tất cả các game trên thị trường game mobile hiện nay một cách mượt mà với mức cấu hình thấp - trung bình. Ngoài chơi game, Vsmart Live 4 cũng có cho mình viên pin với lưu lượng lên tới 5000mAh giúp bạn có thể xem phim, lướt Facebook, TikTok cả ngày với màn hình 6.53inch mà không lo vấn đề phải sạc nhiều lần như ở trên các mẫu iPhone.

Bạn có dự định mua Vsmart Live 4 ngay khi vừa ra mắt không ?

Như những điểm nổi bật của Vsmart Live 4 mình đã kể đến ở trên, bạn có thấy nó xứng đáng với mức giá 4 triệu đồng ? Bạn có dự định mua chiếc máy này ngay khi vừa mới ra mắt ? Nếu có bất cứ thắc mắc hay nhận xét gì thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok