Đánh giá Macbook Air M2 2022 Chính Hãng mới ra mắt của Apple

Đức
Th 4 30/03/2022

Thời gian gần đây có rất nhiều tin đồn rò rỉ rằng chiếc Macbook Air M2 2022 có thể sẽ được trình làng trong năm nay. Tuy thông tin này vẫn chưa được đính chính nhưng hẳn các iFan cũng đang rất mong chờ sự ra mắt chính thức của siêu phẩm này. Còn bây giờ thì các bạn hãy cùng với MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ Review Macbook Air M2 2022 trên tay: siêu phẩm Apple mới trình làng này nhé!

Đánh giá Macbook Air M2 2022 Chính Hãng sắp ra mắt

Tính đến thời điểm hiện tại thì câu hỏi khi nào Macbook Air M2 2022 ra mắt vẫn còn chưa có lời giải đáp và tại sự kiện Peek Performance vừa qua thì hãng Apple cũng chưa có trình làng dòng sản phẩm này. Vậy nên chúng ta có thể kỳ vọng rằng vào thời điểm tháng 2 hoặc tháng 3 năm 2022 thì hãng sẽ trình làng Macbook Air M2 (2022).

Dự kiến giá bán của Macbook Air M2 2022 Chính Hãng tại Việt Nam

Theo trang 9to5mac dự đoán thì Macbook Air 2022 sẽ có giá khởi điểm nhỉnh hơn một chút so với người anh em tiền nhiệm Macbook Air M1 2020 đang được bán với giá 999 USD cho bản tiêu chuẩn. Còn nhà phân tích Ming Chi-Kuo lại nói rặng giá Macbook Air M1 2022 là không đổi so với Macbook Air M1 2020.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là những thông tin chính xác vì giá bán còn phải căn cứ vào sự nâng cấp bên trong thiết bị. Nếu thiết bị được nâng cấp thì giá của MacBook sẽ giao động trong tầm khoảng 1250 USD dành cho bản tiêu chuẩn. Mức giá này cũng không phải là quá cao và vẫn rất phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng. 

Đánh giá Macbook Air M2 2022 Giá Rẻ Chính Hãng Apple

Hiện chưa có quá nhiều thông tin về phiên bản Macbook Air M2 2022 tuy nhiên chúng ta cũng có thể dựa trên phiên bản tiền nhiệm để dự đoán máy sẽ có 2 phiên bản là RAM 8GB, bộ nhớ trong tiêu chuẩn 256GB và cao hơn có thể lên tới 1TB. Hoặc RAM cũng có thể tuỳ chọn từ 16GB hoặc có thể lên đến 32GB.

Nếu dựa đoán là đúng thì người dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, việc bộ nhớ có thể lên đến 1TB giúp cho Macbook Air có thể sánh ngang với dòng Macbook Pro thậm chí là Macbook Pro 2021.

Macbook Air M2 2022 có bao nhiêu phiên bản ?

Nhìn lại những phiên bản Macbook trước đó của Apple thì đều sở hữu cho mình những gam màu truyền thống như Bạc, Vàng đồng, Xám. Nhưng kể từ dòng Macbook Air M2 2022 hiện không còn được áp dụng những tông màu này nữa. Cụ thể máy có cho mình 7 phiên bản màu khác nhau gồm: Xanh lá, Xanh dương, Tím, Hồng, Vàng, Cam, Bạc.

Chúng ta có thể thấy ngoài việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm thì Apple cũng rất để ý và tập trung so cho vẻ ngoài của Macbook Air M2 đẹp mắt cũng như gần gũi với người dùng nhất.

Chi tiết về thiết kế của Macbook Air M2 2022

Theo trang MacRumors thì có thể Macbook Air M2 2022 sẽ không sở hữu cho mình thiết kế vát mỏng dần về phía sau mà thay vào đó là các cạnh vuông vắn như dòng Macbook Pro. Tất nhiên điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến độ mỏng nhẹ của máy, thậm chí Macbook Air M2 2022 còn mỏng hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. 

Máy được trang bị bàn phím Magic Keyboard giúp những theo tác của người trở nên nhanh chóng và chuẩn xác hơn rất nhiều. Như đã nói ở trên thì màu sắc của dòng Macbook Air 2022 sẽ đa dạng hơn rất nhiều để người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm cho máy cổng sạc MagSafe đã được loại bỏ ở dòng Macbook cũ, giúp quá trình sạc trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiện nghi hơn rất nhiều. 

Màn hình Mini Led tuyệt đỉnh của Macbook Air M2 2022

Ở Macbook Air M2 2022 hãng Apple đã chú trọng nâng cấp về mặt chất lượng hiển thị. Máy sở hữu cho mình màn hình Mini-LED kích thước 13.3 inch, độ phân giải 1600 x 2560 pixels giúp hình ảnh trọng động, trẻ trung và sắc nét hơn rất nhiều. 

Tốc độ làm tươi cũng nhanh chóng và mượt mà hơn nhờ tần số quét lên đến 120Hz, Macbook Air M2 2022 có khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt nhờ độ sáng màn hình cao. Nhờ màn hình với nhiều cải tiến cùng tấm nền hiện đại nên người dùng có thể thoải mái xem phim hay trải nghiệm những tựa game siêu đỉnh trên dòng Macbook Air năm 2022. 

Và rất có thể dòng Macbook Air M2 2022 sẽ được thiết kế với phần notch tai thỏ tích hợp webcam. Thiết kế này vừa sở hữu khả năng gọi video call tốt vừa giúp tối đa không gian hiển thị rất thích hợp với những ai làm việc tại nhà và thường xuyên phải họp online.

Cấu hình hiệu năng khá nổi trội của Macbook Air M2 2022 Chính Hãng

Macbook Air M2 2022 được trang bị con chip mới nhất với hiệu năng và cấu hình khủng đó là M2. Đây được xem là thế hệ chip Apple Silicon nối tiếp của chip M1. Dù hiệu năng không thể so sánh với M1 Max hay M1 Pro nhưng nó vẫn được xem là con chip có sức mạnh so với người anh em tiền nhiệm.

Đánh giá chi tiết Macbook Air M2 2022 Chính Hãng giá rẻ Tại Hải Phòng

Con chip Apple M2 hoạt động dựa trên lõi 8 CPU đi kèm với GPU 9 hoặc 10 lõi giúp khả năng vận hành của máy trở nên trơn tru và không ngốn quá nhiều tài nguyên. Phần cứng của máy được trang bị công nghệ Neural Engine hay Media Engine giúp khả năng xử lý tác vụ liên quan đến máy học trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều. 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok