Đánh giá điện thoại OPPO Reno 5 5G, từ giá bán cho đến cấu hình

Đức
Th 5 24/12/2020

Mới đây OPPO đã lộ ra thông tin cho rằng sắp cho ra mắt sản phẩm mới nhất trong dòng RENO, OPPO Reno 5 5G. Chiếc điên thoại này đã gây được ấn tượng với mọi từ thiết kế, cấu hình cũng như các nâng cấp đáng kể của nó so với OPPO Reno 4. Đây cũng được coi là smartphone có tầm ảnh hưởng cực lớn của OPPO và là ứng cử viên sáng giá vào năm 2021.

Đánh giá điện thoại OPPO Reno 5 5G chính hãng

Thiết kế OPPO Reno 5 5G

Theo một số hình ảnh bị rò rỉ thì Reno 5 5G vẫn giữ nguyên thiết kế gốc từ thế hệ Reno 4 tiền nhiệm. Với hai mặt kính cường lực cùng với viền máy được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, mặt trước được thiết kế tấm kim cương mang lại vẻ sang trọng cho chiếc máy này.

Điểm khác biệt lớn nhất về thiết kế lớn nhất so với Reno 4 có lẽ là cụm camera chính ở mặt sau với 4 cảm biến có kích thước lớn hơn. Tấm màn của Reno 5 5G cũng được thiết kế dạng thẳng thay vì hơi cong so với Reno 4.

Màn hình siêu sang trọng của Reno 5 5G 

Điểm đắt giá nhất trên thiết kế của dòng Reno là màn hình hiển thị. Với chiếc OPPO Reno 5 5G này sẽ được trang bị tấm nền AMOLED với kích thước cực lớn 6,43 inches có độ phân giải FullHD. Cũng vì là tấm nền AMOLED nên chất lượng hình ảnh xuất rã sẽ rất sắc nét, màu sắc chân thật cũng như có được độ sáng tối đa tương đối cao.

Bao phủ trên tấm nền AMOLED cao cấp sẽ là một lớp kính Gorrila Glass thế hệ thứ 5, tuy không phải là phiên bản cao cấp nhất hiện nay nhưng nó cũng mang lại một khả năng bảo vệ cực tốt cũng như trống trầy trước cho chiếc Reno 5 5G.

Đánh giá chi tiết cấu hình OPPO Reno 5 5G

Với chipset Snapdragon 765G kết hợp với GPU Adreno 620 giúp máy có khả năng xử lý mạnh mẽ với các tác vụ nặng trên máy.

Điểm đáng chú ý nhất lần này chính là công nghệ 5G được tích hợp trên Reno 5 5G. Việc này đồng nghĩa với việc OPPO cũng không chịu thua kém các hãng khác khi cho ra mắt smartphone 5G ở tầm trung. Theo nhiều người dự đoán, mạng 5G sẽ cực kì phổ biến trong một vài năm tới nên hành động này có thể được coi là sáng suốt khi góp phần kéo dài tuổi thọ cũng như độ "HOT" của OPPO Reno 5 5G.

Tiếp sau con chip sẽ là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, đây là cấu hình tiêu của trên Reno 5 5G. Cấu hình này cũng được coi là cấu hình tiêu chuẩn với hầu hết các dòng smartphone tầm trung trong năm 2021 sắp tới với bộ nhớ RAM lớn giúp quản lý đa tác vụ tốt hơn cũng như lưu trữ được nhiều giữ liệu hơn với 128GB bộ nhớ trong.

Đánh giá camera OPPO Reno 5 5G

OPPO thường được biết đến là một hãng sản xuất smartphone chủ yếu tập trung vào camera. Cụm 4 camera trên Reno 5 5G có độ phân giải 64MP, lớn hơn so với cụm camera 48MP trên phiên bản tiền nhiệm Reno 4.

Trả góp OPPO Reno 5 lãi suất 0% tại Hải Phòng

Ngoài việc có độ phân giải lớn hơn, sự kết hợp hoàn hảo với con chip Snapdragon 765G còn hỗ trợ nâng cấp xử lý hình ảnh ISP giúp bạn chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Dung lượng pin lớn đi kèm với sạc nhanh của Reno 5 5G

OPPO Reno 5 5G được trang bị một viên pin khá lớn có dung lượng đạt 4300mAh, lớn hơn 300mAh so với Reno 4. Đi kèm với sự nâng cấp về con chip Snapdragon 765G giúp khả năng tối ưu thời gian sử dụng pin được lâu hơn.

Không chỉ thế, chiếc máy này còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2 giúp công suất sạc đạt 65W thay vì 30W như VOOC 4 30W trên Reno 4.

Giá bán điện thoại OPPO Reno 5 5G

Hiện tại OPPO Reno 5 5G tại thị trường Trung Quốc có giá 2999 NDT tương đương với khoảng 10.5 triệu VNĐ, thế nhưng đó chỉ là giá chưa bao gồm thuế và chi phí vận chuyển về Việt Nam.

OPPO Reno 5 5G có lẽ là chiếc máy khá đáng mua với những nâng cấp nó mang lại, với một chipset tương đối ổn, sạc siêu tốc 65W và khả năng kết nối 5G.


Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok