Đánh giá chi tiết hai mẫu iPhone 13 và iPhone 13 mini chính hãng

Haravan HCM
Th 6 24/09/2021

iPhone 13 và iPhone 13 Mini là 2 model có giá bán rẻ hơn đáng kể so với 2 biến thể Pro/Pro Max cao cấp, tuy nhiên thiết bị vẫn cho thấy sức hấp dẫn về ngoại hình lẫn tính năng không thua kém.

Sở hữu giá bán rẻ hơn so với các người đồng hương Pro/Pro Max cao cấp, iPhone 13 và iPhone 13 Mini vẫn cho thấy sức hấp dẫn riêng bởi ngoại hình đầy màu sắc trẻ trung, cũng như hiệu năng vượt trội hơn hầu hết những dòng máy Android cùng phân khúc. Mặt khác, do không sở hữu nhiều nâng cấp phần cứng, 2 model được đánh giá sẽ không thu hút bằng 2 biến thể cao cấp.

Chi tiết thiết kế iPhone 13 và iPhone 13 mini

iPhone 13 và iPhone 13 Mini được hoàn thiện với mặt lưng bằng kính, khung viền hợp kim nhôm tương tự iPhone 12 năm ngoái. 5 phiên bản màu sắc Apple tung ra cho thiết bị năm nay là Trắng, Đen, Đỏ, Xanh Da Trời và Hồng.

Trong đó, màu Hồng dự kiến sẽ có sức hấp dẫn nhất, đặc biệt là các chị em phụ nữ săn đón bởi nó rất nhẹ nhàng và “nhu”.

So sánh camera iPhone 13 và iPhone 13 mini

Về cơ bản, cụm camera chính với 2 ống kính ở mặt lưng không khác biệt nhiều so với đời tiền nhiệm năm ngoái, chỉ khác về cách bố trí nhằm phân biệt giữa 2 thế hệ. Dù giữ nguyên độ phân giải 12MP nhưng Apple đã nâng cấp cảm biến hình ảnh lẫn khẩu độ, song song với thuật toán AI tự động điều chỉnh hình ảnh thêm phần bắt mắt.

Thiết kế mặt trước của iPhone 13 và iPhone 13 Mini không đổi so với 2 người tiền nhiệm. Nâng cấp đáng chú ý nhất năm nay đó là phần tai thỏ đã được làm nhỏ hơn nhằm tăng diện tích hiển thị.

iPhone 13 Series chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng

Apple công bố, tai thỏ năm nay nhỏ hơn 20% so với năm ngoái và vẫn giữ lại các chức năng tương tự. Đáng tiếc là iPhone 13 và iPhone 13 Mini không được trang bị màn hình tần số quét 120 Hz như bản Pro và Pro Max

Cấu hình iPhone 13 và iPhone 13 mini chính hãng

Hiệu năng iPhone 13 và iPhone 13 Mini vẫn được giữ lại với con chip Apple A15 Bionic vô cùng mạnh mẽ, sẵn sàng gánh mọi tựa game đòi hỏi đồ họa nặng nhất hiện nay.

Trả góp điện thoại iPhone 13 chính hãng 0% giá rẻ tại Hải Phòng

Cận cảnh trên tay iPhone 13 và iPhone 13 Mini: Tai thỏ nhỏ hơn, camera so le
Thời lượng pin 2 thiết bị năm nay cũng được hãng tối ưu để gia tăng thêm 90 phút sử dụng. Việc không có màn hình 120 Hz cũng giúp máy tiết kiệm pin hơn.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok