Chọn màu hợp phong thủy cho iPhone 13 thêm tài vận 2022

Đức
Th 4 08/06/2022

Mệnh phong thủy là gì ?

Trước hết, chúng ta cần tìm hiểu thực ra mệnh phong thủy là gì? Có những mệnh phong thủy nào và bạn thuộc mệnh nào trong số đó? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây. 

Thứ nhất, mệnh phong thủy được tính dựa trên năm sinh, khái niệm này tượng trưng cho nhiều yếu tố có sức ảnh hưởng đến cuộc sống của một người. Các yếu tố phong thủy có thể kể đến như phương hướng, địa thế, hôn nhân hay màu sắc.

Thứ hai, có tất cảm 5 mệnh phong thủy tượng trưng cho Ngũ hành - Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Và chỉ cận dựa vào nă sinh Âm Lịch, ta sẽ tính ngay được mệnh của mình qua 3 giá trị sau: 


Tại sao nên chọn iPhone 13 theo mệnh phong thủy?

Với các yếu tố phong thủy được nhắc đến phía trên, màu sắc giữ vai trò hết sức quan trọng. Màu sắc sẽ hỗ trợ điều tiết và cân bằng các yếu tố âm dương, tạo cảm giác thoải mái cho một người. Từ đó, giúp nâng cao hiệu quả và năng suất công việc, sảng khoái tinh thần và chất lượng của cuộc sống. Vì thế, việc chọn màu phù hợp trong bảng 5 màu Iphone 13 là điều rất cần thiết.

Màu iPhone13 cho người mệnh Thủy

Đối với người mệnh Thủy sẽ hợp với màu xanh , đen và xanh dương. Màu xanh lá cũng là một lựa chọn tốt cho người mệnh Thủy
Màu iPhone 13 cho người mệnh Hỏa

Đối với người mệnh Hỏa thì màu xanh rất hợp mệnh.Những màu mang sắc lạnh như xanh lá và xanh dương đều hợp, nó giúp cân bằng sắc nóng của mệnh này
Màu iPhone 13 cho người mệnh Thổ

Đối với người mệnh Thổ thì iPhone 13 màu đen và xanh là những màu hỗ trợ cho họ. Màu đen và đỏ giúp tương sinh cho người mệnh Thổ thì màu xanh lại mang đến cảm giác tươi mới hơn

Đôi khi bảng màu iPhone 13 khiến bạn băn khoăn không biết màu nào đem lại may mắn cho mình thì hãy tới các cửa hàng uy tín để được nghe tư vấn một cách cụ thể nhất .

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok